Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Mang tiếng ồn phía sau trên một máy giặt cửa trước

Một máy giặt trước tải sẽ phát ra âm thanh kêu ré khó chịu khi mang phía sau của nó không. Những âm thanh sẽ được hiển nhiên nhất trong kích động và quay vòng khi cả hai mang, và washtub nó hỗ trợ, lần lượt. Trong khi ban đầu bạn có thể có thể bỏ qua những âm thanh của một mang, theo thời gian những âm thanh sẽ phát triển to hơn và rõ ràng hơn cho đến khi bạn buộc phải hoặc bôi trơn các thành phần hoặc thay thế sửa chữa máy giặt  để trở về bình an cho gia đình của bạn.

Khái niệm cơ bản mang
Một mang là một doanh ball-and-socket mà đạo cụ lên washtub trên một máy giặt trước tải, và khoản viện trợ nó quay trơn tru. Một quả bóng mỡ với chất bôi trơn ở nhiệt độ cao làm hạn chế ma sát khi nó quay trong ổ cắm. Trên hầu hết các máy giặt trước tải, các doanh là ở giữa của washtub ở mặt sau của nội các. Từ phía trước máy xúc không có khuấy trung tâm, đôi khi bạn có thể thấy một phần của mang bằng cách nhìn vào washtub từ cửa. Loại bỏ các bảng điều khiển phía sau của máy giặt sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào toàn bộ mang.

Không mang
Khi mang máy giặt trước tải của bắt đầu để mặc, chất bôi trơn bao quanh quả bóng thường trở nên khô. Nếu có ít hoặc không có dầu mỡ còn lại trong ổ cắm, ma sát xảy ra giữa các bóng và ổ cắm linh kiện, như bóng biến với washtub. Ma sát làm cho ré lên mang. Tiếng ồn có thể bắt đầu mờ nhạt, nhưng dần dần tăng cường cho đến khi phần cuối cùng đưa ra hoặc bạn bôi trơn mang.

Biện pháp khắc phục
Ngay sau khi bạn nghe thấy một âm thanh kêu ré, xác minh rằng vòng bi có rất nhiều dầu mỡ. Cởi bảng thực sự của máy giặt. Tay xoay washtub. Nếu mang squeals khi bạn tự biến bồn tắm, bạc đạn cần bôi thêm dầu mỡ. Áp dụng một hoặc hai giọt chất bôi trơn ở nhiệt độ cao để mang, lau dư thừa để nó không nhỏ giọt vào washtub và vết ố quần áo.

Cân nhắc
Sau khi mang được bôi trơn, tiếng ồn sẽ biến mất. Tuy nhiên, nếu nó vẫn tồn tại hoặc xấu đi, liên hệ với một người sửa chữa máy giặt để đánh giá tình trạng của khớp. Có thể là hoạt động không đủ dầu mỡ trong một thời gian kéo dài gây thiệt hại không thể đảo ngược để mang và nó phải được thay thế. Ngoài ra, nếu bạn thấy rằng tiếng ồn mang hết khi bôi thêm dầu mỡ chỉ được áp dụng trở lại sau vài tháng hoặc vài tuần, liên hệ với một người sửa chữa máy giặt có máy giặt phục vụ. Có thể là nhiệt sắp tắt động cơ quá nóng, và ống xả là khô cạn mỡ của mang nhanh hơn là cần. Người sửa chữa có thể có thể điều chỉnh các thiết lập của động cơ để khắc phục sự cố.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét