Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Mục đích của ly hợp trên Kenmore máy giặt là gì?

Chung cho nhiều máy giặt trên tải, cơ chế ly hợp là một thành phần quan trọng kết nối động cơ và giỏ giặt. Nếu không có một ly hợp hoạt động, bạn có thể tìm thấy máy giặt Kenmore của bạn làm cho âm thanh bất thường hoặc không vận động đúng cách. Hiểu được mục đích của cơ chế ly hợp sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về cách máy giặt của bạn hoạt động - nếu bạn cần phải thực hiện bất kỳ sửa chữa máy giặt nào. Cơ chế tương đối đơn giản để hiểu mà không cần kiến ​​thức tiên tiến của bánh răng.

Các Clutch
Bởi vì động cơ điện hiện đại được trang bị cho máy rửa bát hiện đại có khả năng đạt tốc độ tối đa chỉ trong một vài giây, một cơ chế ly hợp được trang bị để giảm căng thẳng trên các bộ phận chuyển động tinh tế. Các ly hợp đôi khi chỉ đơn giản là một phiếu cố tình xây dựng vào vành đai ổ đĩa hoặc một cái trống và pad tập hợp đầy đủ. Cơ chế ly hợp trong mỗi máy giặt khác nhau giữa giữa các mô hình và thương hiệu.

Đến từ
Nếu máy giặt Kenmore của bạn được trang bị một cơ chế ly hợp nó sẽ được đặt bên dưới khuấy và truyền dẫn. Truy cập là phức tạp nếu bạn không quen thuộc với bánh răng hoặc sửa chữa máy giặt và liên quan đến việc loại bỏ một số thành phần quan trọng. Bạn sẽ cần phải mở nắp máy, tháo các khuấy với một chìa khoá ổ cắm và loại bỏ các bánh răng truyền động.

Các vấn đề kỹ thuật
Một ly hợp bị lỗi có thể gây ra máy giặt để duy trì văn phòng phẩm hoặc làm cho âm thanh lớn trong kích động. Nếu bộ ly hợp đơn giản chỉ là một số tiền cố ý trượt được xây dựng trong vành đai ổ đĩa, sự căng thẳng có thể cần điều chỉnh bạn nghe thấy một âm thanh trượt hoặc hò hét. Cả hai nhiệm vụ thường được thực hiện bởi một kỹ thuật viên. Bạn có thể được miễn phí dịch vụ nếu máy giặt của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Phụ tùng thay thế
Sears, công ty mẹ của Kenmore, điều hành một trang web dành cho phụ tùng thay thế cho sản phẩm của mình. Tìm kiếm theo số mô hình để tìm phụ tùng thay thế ly hợp cho mô hình của bạn và cài đặt chúng mình để tiết kiệm chi phí sửa chữa. Giống như bất kỳ phần chuyển động, bộ ly hợp bị hao mòn thông thường và có khả năng thất bại




0 nhận xét:

Đăng nhận xét