Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Các nguyên nhân của Máy giặt rò rỉ Với Rusty nước Coming Up là gì?

Máy giặt được rò rỉ nước gỉ có thể bị một trong số các vấn đề khác nhau. Một máy giặt bị rò rỉ có thể là do một cửa lệch, có con dấu bị hỏng hoặc đường ống xả nước có vấn đề sửa chữa máy giặt tại nhà. Một máy giặt với nước rỉ sét có thể đã bị hư hại để sơn trong trống hoặc bạn có thể có nước uống có chứa quá nhiều chất sắt. Thu hẹp nguyên nhân nghĩa là kiểm tra một vài vấn đề tiềm năng.

Sắt trong cấp nước
Nếu máy giặt của bạn bị rò rỉ nước rỉ sét và các nước có vẻ là gỉ khi nó xâm nhập vào máy tính thông qua các dòng nước, bạn có hai vấn đề riêng biệt. Một cái gì đó đang gây ra máy tính của bạn bị rò rỉ nước, chẳng hạn như một con dấu bị rò rỉ, và cung cấp nước của bạn có chứa quá nhiều chất sắt. Quần áo có thể trở thành gỉ màu khi nguồn cung cấp nước của thành phố hoặc cũng chứa một lượng lớn chất sắt. Kiểm tra nguồn nước và, nếu cần thiết, đặt một bộ lọc trong dòng nước trước khi chúng đến máy giặt để loại bỏ cặn sắt dư thừa.

Inlet Van vấn đề vệ sinh máy giặt
Các van đầu vào là một cảng nhỏ cho phép nước nóng và lạnh để tham gia vào trống trong rửa và ngâm chu kỳ. Các van này thường có màn hình nhỏ mà ngăn chặn mảnh vỡ từ từ đi qua các dòng nước vào máy giặt. Theo thời gian, các màn hình hoặc các van có thể tự mình trở thành gỉ. Tư vấn hướng dẫn sử dụng để biết thông tin liên quan đến việc tiếp cận các van đầu vào, mà nên được đặt ở mặt sau của máy, phía sau trống. Sửa chữa hoặc thay thế các van đầu vào nếu nó được tìm thấy là khiếm khuyết. Hãy xem xét ngâm van trong một loại bỏ gỉ thương mại trước khi thay thế nó hoàn toàn.

Nước Rusty trong Standpipe
Các Standpipe là ống dài có thể cống máy giặt vào. Standpipes hiện đại được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, nhưng đường ống cũ được làm bằng sắt hoặc thép. Theo thời gian, các đường ống có thể bị rỉ và sâu răng. Nếu bạn bị tắc cống, nước có thể ngồi trong Standpipe hoặc cống ống và tràn trở lại vào máy tính của bạn, màu màu gỉ. Loại bỏ tắc nghẽn trong Standpipe hoặc thoát và xem xét thay thế đường ống rỉ sét trước khi bạn có một rò rỉ nghiêm trọng hơn trên tay của bạn.

Drum Thiệt hại
Một nguồn tin chính thức của nước gỉ trong máy giặt có thể là trống chính nó. Một máy giặt trống được làm bằng thép mạ bằng sơn hoặc sứ. Nếu lớp màng bảo vệ này được lấy ra, thép sẽ nhanh chóng bị ôxy hóa và rỉ sét, để lại bị đổi màu trên quần áo của bạn và gỉ trong nước trống. Kiểm tra máy tính của bạn trống rửa các dấu hiệu của tổn thương và liên hệ với một trung tâm sửa chữa được ủy quyền cho thương hiệu cụ thể của bạn và mô hình để biết thêm thông tin về sơn lại hoặc thay thế trống.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét