Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Chế độ khô trên một Điều hòa không khí là gì?

Một tính năng được tìm thấy trên một loạt các cửa sổ và các đơn vị điều hòa không khí trung tâm, chế độ "khô" làm giảm lượng độ ẩm trong phòng hoặc khu vực. Chức năng lap dat dieu hoa là lý tưởng cho mùa như mùa xuân hoặc mùa thu khi độ ẩm có thể cao, nhưng nó không đủ nóng để đảm bảo thổi không khí lạnh. Sử dụng chế độ khô không giống như cách sử dụng một máy hút ẩm, và nó không loại bỏ tất cả các độ ẩm từ một căn phòng hay khu vực.

Chế độ hoạt động khô
Khi điều hòa không khí của bạn đang ở chế độ khô, fan hâm mộ và các thành phần bên trong của thiết bị đang chạy, nhưng đơn vị không phải là thổi ra không khí lạnh. Thay vào đó, không khí đi qua các thiết bị, độ ẩm ngưng tụ lại trên thiết bị bay hơi của đơn vị và không khí khô ra khỏi thiết bị. Không khí khô lấp đầy căn phòng hay khu vực điều hòa không khí có vị trí. Quá trình khử ẩm này loại bỏ một số độ ẩm từ phòng hay khu vực nhưng không nhiều như một máy hút ẩm độc lập. Chế độ khô cũng tiêu thụ điện năng ít hơn so với chế độ mát mẻ.

Standalone máy hút ẩm
Nếu bạn có một căn phòng lớn hoặc khu vực bạn cần phải hút ẩm, mua và sử dụng máy hút ẩm độc lập thay vì sử dụng chế độ khô điều hòa không khí của bạn. Máy hút ẩm có sẵn tại phần cứng, cải thiện nhà và cửa hàng bán lẻ, cũng như các cửa hàng trực tuyến chuyên về các thiết bị và điều hòa không khí.

Chuyển đổi chế độ
Bạn có thể chuyển từ chế độ an toàn khô để chế độ hoặc chế độ khác về nhà hoặc điều hòa không khí kinh doanh của mát mà không có bất kỳ vấn đề xảy ra trong đơn vị. Bạn không cần phải tắt nguồn máy hoặc chờ đợi một khoảng thời gian trước khi chuyển sang chế độ. Điều hòa không khí của bạn sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ bạn muốn.

Chế độ khô vs Fan chế độ
Không phải tất cả điều hòa không khí chứa một tính năng chế độ khô, và thiết lập điều hòa không khí của bạn để chế độ quạt là không giống nhau. Các kết quả đầu ra chế độ quạt làm mát không khí trong một căn phòng hay khu vực nhưng không thể loại bỏ bất kỳ độ ẩm. Nếu điều hòa không khí của bạn không có một chế độ khô, bạn không thể mua một thành phần mà sẽ bổ sung thêm tính năng này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét