Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

khắc phục sự cố một máy giặt Kenmore HE3T Đó là không Spinning

HE3T trước máy giặt loader Kenmore của một số của hầu hết năng lượng hiệu quả và tiết kiệm nước rửa máy trên thị trường. Họ có siêu lớn trống, mà cho phép bạn làm tải trọng ít hơn và dành ít thời gian giặt giũ. Thủ đoạn gọn gàng khác bao gồm máy rút xà phòng lớn. Bạn có thể tải máy một lần với chất tẩy rửa và máy pha chế những gì cần thiết khi cần.
Hướng dẫn sửa chữa máy giặt
1
Kiểm tra để đảm bảo rằng các ống cống là không gấp khúc hay được ngồi trên bởi máy nếu máy không quay, tiêu và khuấy động.

2
Kiểm tra để thấy rằng không có bòn rút diễn ra tại cống. Nếu ống xả được đẩy đi quá xa xuống cống vào tường, bòn rút có thể xảy ra. Máy sẽ không thoát và sau đó sẽ không quay đúng. Bạn cần một khoảng cách không khí.

3
Phân phối lại tải nếu máy Kenmore Ngài sẽ không quay. Tải trọng có thể không được cân bằng. Khởi động "cống và spin" hoặc "rửa và spin" chu kỳ trở lại một trong những bạn đã phân phối lại tải.

4
Tăng kích thước tải trọng nếu bạn đang rửa một tải nhỏ với cả các vật nặng và ánh sáng. Các tải có thể được ra khỏi sự cân bằng và ngăn chặn các spin.

5
Cho phép các máy giặt để làm mát xuống nếu động cơ sẽ không chạy. Động cơ có thể nhận được quá nóng và nó sẽ dừng lại như một biện pháp an toàn.

6
Kiểm tra để chắc chắn rằng cửa được đóng lại nếu spin sẽ không hoạt động.

Những gợi ý:

Các bọt thường xuyên, trong đó loại bỏ bọt dư thừa trong Kenmore HE máy giặt, có thể trì hoãn chu kỳ quay.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét