Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều hòa trung tâm và vấn đề về những tụ điện

Một tụ điện là một thiết bị điện được tìm thấy trong các đơn vị điều hòa không khí trung tâm. Mục đích của nó là để hỗ trợ khởi động động cơ - đó là một cầu nối giữa nhiệt và động cơ. Một "thổi bay" bắt đầu tụ điện sẽ không cho phép động cơ máy nén để bắt đầu, do đó toàn bộ thiết bị sẽ không hoạt động. Nếu bạn nghi ngờ một tụ điện bắt đầu xấu, nơi đầu tiên để xem xét là thông số kỹ thuật của nhà sản xuất và đơn vị sua dieu hoa, vì vậy bạn có thể kết hợp một cách phù hợp.
Thông số kỹ thuật của nhà sản xuất
Hàng ngàn người làm khác nhau và các mô hình của các đơn vị điều hòa không khí trung tâm tồn tại trên thế giới. Tất cả sử dụng tụ điện bắt đầu khác nhau dựa trên những gì các kỹ sư chỉ định. Nếu bạn có một hướng dẫn, các đặc điểm kỹ thuật chính xác có thể trong đó. Nếu không, liên hệ với nhà sản xuất với mô hình và phong cách của đơn vị của bạn. Các phòng ban bộ phận có thể thực hiện các dữ liệu chính xác, và thậm chí có thể trữ các tụ điện chính xác.

Kiểm tra tụ điện
Loại bỏ và thay thế một tụ điện là công việc nguy hiểm có liên quan đến nguy cơ bị điện giật. Nó đòi hỏi một kiến ​​thức chuyên môn của hệ thống điện, và tốt nhất là để cho một kỹ thuật viên lap dat dieu hoa có trình độ. Yêu cầu kỹ thuật để kiểm tra các tụ điện để xác định xem tốt hay xấu của nó. Sau khi thử nghiệm, nhiều hơn khả năng ông có thể phù hợp với một tùy theo để thực hiện và mô hình của đơn vị của bạn.

Tụ Matching
Nếu bạn có kiến ​​thức cơ bản để loại bỏ một cách chính xác và thay thế một tụ điện, loại bỏ nó từ các đơn vị. Kiểm tra các tụ điện để tìm hiểu xem nó là xấu. Tụ điện thường có điện áp và điện dung đóng dấu ở bên ngoài. Viết lại những thông tin và có được một tụ điện mới từ một cửa hàng cung cấp điện. Ngược lại, có những tụ điện cũ với bạn. Nếu bạn không có một máy đo điện dung, hầu hết các cửa hàng điện có thiết bị để kiểm tra nó cho bạn.

Tụ Thay người
Đừng thay thế loại hay phong cách của tụ điện. Kỹ thuật viên tại bộ phận HVAC của tôi nói rằng một tụ điện nên có hai hoặc ba ngạnh điện trên đầu trang. Thay thế tụ điện của bạn với một trong đó có cùng số ngạnh. Ngoài ra, sử dụng các tụ điện cùng với cùng điện áp và đánh giá MFD. MFD là viết tắt của vi-farads, và nó là một biện pháp của tài sản chịu trách nhiệm lưu giữ của tụ điện.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét