Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để Xác định kích thước của một Conditioner Mini điều hòa

Một điều hòa không khí chia nhỏ là một hệ thống tương tự như một hệ thống không khí trung tâm thường xuyên, chỉ có nó không yêu cầu lắp đặt điều hòa các ống dẫn để mang không khí trong nhà. Thay vào đó, một hệ thống mini-chia công trình sử dụng một tụ điện ngoài trời và một xử lý không khí trong nhà với những đường nét lạnh chạy giữa chúng. Các tụ gửi lạnh để xử lý không khí trong nhà, nơi cửa ở mỗi phòng tái chế không khí của căn phòng, để nguội và phân phối lại nó vào phòng. Những hệ thống này có hiệu quả làm việc tốt nhất khi chúng có kích cỡ phù hợp cho các khu vực chúng được sử dụng để làm mát.

Hướng dẫn sửa điều hòa
1
Tính diện tích của khu vực bạn dự định để làm mát với hệ thống điều hòa không khí mini-chia của bạn. Diện tích sàn được tính toán bằng cách sử dụng độ rộng của phòng nhân với chiều rộng của phòng. Thêm không gian với nhau và xác định khoảng bao nhiêu mét vuông sẽ được phục vụ bởi các điều hòa không khí. Ví dụ, nếu mini-chia của bạn chỉ được sử dụng để làm mát một căn hộ hiệu quả một căn phòng đó là 20 feet rộng và dài 25 feet, bạn sẽ có khoảng 500 feet vuông để làm mát với điều hòa không khí.

2
Xác định tất cả các yếu tố nhiệt bổ sung trong nhà của bạn để giúp có được một ý tưởng về kích thước hệ thống mini-chia mà bạn cần. Mặc dù diện tích sẽ giúp bạn bắt đầu, bạn có thể cần khả năng làm mát hơn hoặc ít hơn dựa trên các điều kiện khác. Hãy chuẩn bị để thêm khả năng làm mát hơn nếu nhà của bạn nằm trong một khí hậu nóng. Bạn cũng nên thêm khả năng nếu nhà có nhiều cửa sổ nhận được nhiều ánh sáng mặt trời suốt cả ngày. Ngược lại nếu nhiều cây che bóng nhà và cửa sổ của bạn. Cách nghèo cũng có thể làm tăng nhu cầu về năng lực, như ý muốn nấu ăn thường xuyên trong một nhà bếp và một số lượng lớn những người sống trong nhà.

3
Chọn 1 tấn điều hòa không khí công suất làm mát cho mỗi 500 feet vuông bạn muốn để làm mát. Kích thước của điều hòa không khí được liệt kê trong "tấn" hoặc "BTU." Một tấn tương đương với 12.000 BTU, hoặc đơn vị nhiệt Anh. Bạn có thể tìm thấy khả năng làm mát của điều hòa không khí ngay trên nhãn của sản phẩm. Tùy thuộc vào những gì bạn đã học về nhà của bạn trong bước 2, bạn có thể muốn mua một hệ thống với thêm hoặc ít hơn công suất dựa trên những kết quả.

Những gợi ý:

Không được overcompensation hoặc đánh giá thấp nhu cầu của nhà bạn. Nếu bạn mua một điều hòa không khí, cho dù một hệ thống mini-chia hoặc nếu không, bạn sẽ có vấn đề với một đơn vị đó là quá mạnh mẽ hay không đủ mạnh. Nếu hệ thống là cở nó sẽ chạy quá thường xuyên, gây ra mặc không cần thiết và giọt nước mắt trên hệ thống và nâng cao hóa đơn tiện ích. Một hệ thống là sẽ quá lớn chu kỳ ngắn hạn, làm mát không gian quá nhanh và không cho các hệ thống có đủ thời gian để loại bỏ hình thức ẩm không khí. Đây là một phần quan trọng của quá trình điều hòa không khí. Ngoài ra, một điều hòa không khí quá khổ sẽ phải bắt đầu và dừng lại quá thường xuyên, mặc nó ra sớm là tốt.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét