Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn lựa chọn điêu hòa chính hãng phù hợp

Nhiều khách hàng khi gọi điện cho Sửa điều hòa ABC hỏi: “loại điều hòa nhiệt độ nào tốt nhất?”. Theo ABC, sẽ không có câu trả lời nào có thể thỏa đáng cho câu hỏi trên. Mỗi chiếc điều hòa có giá trị khác nhau trong từng trường hợp khác nhau (nhu cầu sử dụng, chi phí,..)

tu van dieu hoa 300x209 Máy điều hòa nhiệt độ nào tốt? Nên mua loại điều hòa như thế nào?

Công bằng mà nói, bất cứ chiếc điều hòa nào được đưa ra thị trường đều phải trải qua khâu kiểm định của pháp luật và đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Nhưng “tiền nào của lấy”, những chiếc điều hòa đắt tiền đương nhiên chất lượng tốt hơn những chiếc điều hòa rẻ hơn. Câu hỏi đặt ra, tốt ở đâu?

Thứ 1: về chất lượng, những chiếc điều hòa đắt tiền (thường là của những thương hiệu uy tín như Daikin, Panasonic,..) có độ lạnh (nóng) sâu hơn, nhanh hơn, nhiều tính năng hơn,..

Thứ 2: về tuổi thọ, điều hòa đắt tiền thường hoạt động ổn định hơn, ít gặp sự cố. Ví dụ thực tế: khi đi sửa điều hòa kêu to cho khách hàng, ABC những chiếc điều hòa giá rẻ chỉ hoạt động 2,3 năm là vỏ mặt lạnh cong, vênh không thể nắn lại được, dưới tác động của quạt gió gây ra tiếng ồn rất khó chịu, phiền phức.

Để chọn mua được 1 chiếc điều hòa tốt, quý khách có thể tham khảo những phân khúc thị trường sau:

Điều hòa inverter và non-inverter

Điều hòa inverter là điều hòa sử dụng công nghệ biến tần, giúp tiết kiệm điện năng (chi phí cao hơn điều hòa non-inverter)
Tham khảo bài viết: -Khái niệm điều hòa Inverter

Điều hòa cao cấp và bình dân

Điều hòa cao cấp là điều hòa của các thương hiệu mạnh như: Daikin, Panasonic, LG,..
Điều hòa bình dân như: Media, Nagakawa, Fujisu, funiki,…

Tóm lại việc chọn máy đúng đắn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí và đảm bảo được lợi ích lâu dài.
Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn vui lòng gọi điện cho lắp đặt điều hòa ABC sẽ tư vấn miễn phí và cung cấp cho quý khách giá điều hòa và phong cách phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét