Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

CHU KỲ ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ VÀ TẮT THƯỜNG (CHU KỲ NGẮN)

Một đơn vị có chu kỳ và tắt thường xuyên (còn được gọi là 'xe đạp ngắn') có thể là một dấu hiệu của một đơn vị đó là quá khổ cho việc làm mát nó cần phải làm sua chua dieu hoa, hoặc một dấu hiệu cho thấy sự nhiệt được làm mát trực tiếp của đơn vị hoặc bằng một đăng ký làm mát.

Nếu đơn vị của bạn luôn luôn đạp xe thường xuyên, nó có lẽ là quá khổ cho việc làm mát nó cần phải làm. Máy điều hòa không khí quá khổ làm mát không gian máy lạnh nhanh chóng, do đó nhiệt tắt máy tắt nhanh chóng. Các không gian điều hòa không khí có thể làm ấm chậm hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào cách nhiệt, nhiệt độ ngoài trời và các yếu tố khác, nhưng thường là một chu kỳ hệ thống sẽ quá khổ và tắt với thời gian ngắn mà chạy máy nén, và thời gian dài hơn mà nó không.

Nếu các đơn vị bắt đầu đi xe đạp thường xuyên trong vài ngày qua, có ba khả năng: bạn làm mát không gian ít hơn bạn sử dụng để (và có, do đó làm đơn vị 'quá khổ' cho công việc nó bây giờ làm); có không khí lưu thông kém xung quanh cuộn dây và do đó, họ đóng băng lên, gây ra các đơn vị phải đóng cửa cho đến khi băng tan ra; hoặc có một vấn đề với các chất làm lạnh.

Một không gian có thể đột nhiên trở nên quá khổ nếu bạn đã đóng cửa một phần của không gian. Ví dụ, nếu bạn có một máy điều hòa không khí trung tâm và bạn quyết định đóng cửa ra khỏi sổ trong phòng mà không được sử dụng (ví dụ như phòng ngủ phụ tùng), điều hòa không khí có thể đi xe đạp ngắn bởi vì nó được làm mát các phòng còn lại quá nhanh.

Nếu bạn có một máy điều hòa không khí phòng bạn di chuyển từ phòng này sang phòng một phòng nhỏ hơn, hoặc bạn sử dụng để sử dụng các đơn vị với các cánh cửa phòng mở và bây giờ các cửa phòng được đóng kín, bạn cơ bản đã làm các đơn vị làm mát một không gian nhỏ hơn và nó có thể là quá khổ cho không gian đó.

Đi xe đạp nhanh chóng cũng có thể được gây ra bởi các vấn đề môi chất lạnh như mức độ thấp của chất làm lạnh (trong đó thường có nghĩa là một sự rò rỉ), một mức quá cao của chất làm lạnh (trong đó thường có nghĩa là nó đã quá tải khi hệ thống đã được cài đặt, làm dịch vụ cuối cùng); hoặc các loại sai các chất làm lạnh.

Cuối cùng, nếu có một lỗ thông hơi không khí lạnh thổi không khí trực tiếp vào nhiệt của bạn, hoặc các phòng nhiệt của bạn nằm ở là nhỏ và đóng cửa trong, không gian có thể nguội đi nhanh hơn phần còn lại của ngôi nhà khi đá lạnh không khí trong, mà sau đó sẽ gây ra nhiệt để đóng điều hòa không khí đi.

Nếu bạn không thể xác định nguyên nhân để đi xe đạp ngắn, bạn nên tham khảo ý kiến một chuyên gia để được tư vấn thêm. Bạn có thể cần phải có được một kỹ thuật viên tại chỗ để có kiểm tra mức chất làm lạnh đơn vị của bạn và có khả năng bổ sung.

Các nguyên nhân khác có thể đạp xe ngắn là cuộn dây bị tắc hoặc bẩn, vây bẩn hoặc bị lỗi trên các đơn vị ngưng, hoặc thiệt hại cho các động cơ đơn vị ngưng hoặc lưỡi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét