Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để cài đặt Ductless điều hòa nhiệt độ

Điều hòa không khí Ductless làm cho nó có thể đến các khu vực điều hòa không khí của nhà bạn mà trước đây khó tiếp cận. Thay vì lắp đặt điều hòa một đơn vị trung ương với ống dẫn, nhiều chủ nhà lựa chọn điều hòa không khí ductless chỉ một hoặc hai phòng. Có kinh nghiệm làm-it-yourself chủ nhà có thể cài đặt hầu hết của nó mình để tiết kiệm tiền

Hướng dẫn
1
Chọn một địa điểm cho các đơn vị tụ bên ngoài. Các đơn vị ngưng chứa máy nén và cần phải được đặt trên một bề mặt bằng phẳng ít nhất một chân đi từ bên ngoài của nhà bạn. Cài đặt một miếng bê tông đó là mức độ cho kết quả tốt nhất. Thiết lập các đơn vị tụ trên bệ bê tông theo hướng dẫn nhà sản xuất.

2
Thực hiện theo các hướng dẫn nhà sản xuất khi bạn chọn vị trí nội thất. Hầu hết các nhà sản xuất điều hòa không khí ductless khuyên bạn nên cài đặt các đơn vị nội thất gần phía trên của bức tường hoặc trần nhà. Vị trí này được lựa chọn bởi vì không khí lạnh lưu thông từ trên xuống dưới. Đo lường cẩn thận ở bên trong và bên ngoài của căn phòng của bạn trước khi cắt một lỗ hổng trên tường.

3
Cắt một lỗ trên bức tường đó là ít hơn 3 inch đường kính. Sử dụng một chiếc cưa lỗ hoặc qua lại nhìn thấy và làm theo hướng dẫn nhà sản xuất cho hệ thống điều hòa không khí ductless của bạn. Chạy các ống đồng và dây chuyền lạnh từ bình ngưng vào tường nội thất nơi đơn vị nội thất sẽ được cài đặt. Đừng quên để cài đặt một dòng cho nước ngưng từ các đơn vị nội thất.

4
Cài đặt các tấm lắp cho các đơn vị về nội thất, ở đỉnh cao của nhà sản xuất khuyến cáo. Hãy chắc chắn rằng tấm lắp là mức độ và an toàn đính kèm cho một đơn vị điều hòa không khí an toàn và ít ồn ào.

5
Kết nối mechanicals của đơn vị điều hòa không khí ductless của bạn chỉ khi bạn là một chuyên gia. Nhiều địa phương nhấn mạnh rằng một thợ sửa ống nước cấp phép hoặc thợ điện hoàn thành các kết nối. Nếu một thợ cấp phép không cài đặt các hệ thống ductless, nhà sản xuất của bạn có thể làm mất hiệu lực bảo hành, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các quy định địa phương trước khi bạn bắt đầu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét