Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để cài đặt bay hơi làm mát Trong cửa sổ

Làm mát bay hơi làm mát không khí bằng cách thổi không khí qua một pad nước ngâm. Phương pháp này hoạt động tốt trong khí hậu khô ở nhiều nơi trên miền Tây Hoa Kỳ. Theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, làm mát bay hơi sử dụng khoảng một phần tư năng lượng tiêu thụ của máy điều hòa không khí trung tâm. Nếu bạn chỉ cần để làm mát một khu vực nhỏ, một cửa sổ gắn bay hơi mát sẽ làm công việc. Bạn không cần bất kỳ công cụ đặc biệt để sua dieu hoa cài đặt một máy làm lạnh như trong cửa sổ của bạn.

Hướng dẫn
1
Xác định vị trí chính xác của khung hỗ trợ cho mát của bạn. Hướng dẫn cài đặt được cung cấp với mát của bạn sẽ hướng dẫn bạn bao nhiêu inch dưới cửa sổ để gắn kết các dấu ngoặc đơn. Đo lường và đánh dấu vị trí của vít này cho những dấu ngoặc đơn. Lỗ khoan thí điểm tại mỗi dấu để làm cho nó dễ dàng hơn để bắt đầu vít. Vít khung an toàn vào tường.

2
Vít 2 by-4 vào mép cửa sổ của bạn, bằng cách sử dụng ốc vít gỗ. Điều này cung cấp hỗ trợ thêm cho mát.

3
Mở cửa sổ. Đặt làm mát bay hơi vào khung và phần còn lại lỗ thông hơi trên 2 by-4 bạn gắn liền với cửa sổ. Giảm cửa sổ cho đến khi nó nằm trên đầu trang của làm mát bay hơi. Mở rộng mặt bên trên bên mát để thu hẹp khoảng cách còn lại trong cửa sổ.

4
Xác định vị trí dòng nước mát gần nhất với bạn. Đính kèm một van yên cho dòng nước. Vặn van cho đến khi cơ chế bên trong van xuyên qua dòng nước và vòi nước vào nó.

5
Chèn nhựa hoặc dòng nước bằng đồng vào đầu kia của van và thắt chặt. Chạy dòng để kết nối nước vào làm mát bay hơi. Trượt một kẹp ống vào dòng nước và sau đó chèn dòng vào kết nối trên mát. Thắt chặt kẹp ống với tuốc nơ vít cho đến khi dòng được kết nối vững chắc.

6
Gắn ống nước vào dòng tràn cống của mát và tháo dây đã cuốn ống để bất kỳ hệ thống thoát nước tràn ra khỏi nền nhà của bạn.

7
Cắm mát vào một ổ cắm trong nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét