Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

sự cố vấn đề thường gặp với Air Conditioner của bạn cuộn

Cuộn dây điều hòa không khí có thể gây ra vấn đề lap dat dieu hoa. Mặc dù bạn có thể mang một chuyên gia HVAC, họ sẽ tính phí cho bạn rất nhiều tiền để khắc phục sự cố và sửa chữa các vấn đề. Ngoài ra, bạn có thể khắc phục chúng mình như thế này sẽ cắt giảm thời gian. Trong một số trường hợp, bạn có thể thậm chí có thể sửa chữa các vấn đề chính mình.

Ice On cuộn

Nếu bạn có băng trên cuộn dây điều hòa không khí của bạn, Đây có thể là một vấn đề quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách các công trình điều hòa không khí của bạn. Cuối cùng, điều hòa không khí sẽ hoạt động với lưu lượng giảm và làm mát kém hiệu quả hơn. Bạn sẽ có thể nhìn thấy rất nhanh chóng cho dù có băng trên các cuộn dây điều hòa không khí.

Thông thường, lý do cho việc này sẽ được lọc bẩn trong hệ thống. Để chăm sóc của vấn đề, bạn cần phải tắt máy điều hòa. Điều này sẽ cho phép các băng để bay hơi. Bạn cũng cần phải chắc chắn rằng các cống là rõ ràng để nước có thể chảy ra như nó tan chảy. Thay thế tất cả các bộ lọc bẩn và biến hệ thống trở về một khi băng đã tan biến.

Slow Air Flow

Nếu dòng chảy của không khí qua các cuộn dây điều hòa không khí là quá chậm, nó cũng có thể gây ra đá để xây dựng lên. Nhiệt độ bề mặt của cuộn dây điều hòa không khí cần giữ ở mức trên đông (hay 32 độ F). Nếu nhiệt độ thấp, nó có thể hình thành thể băng trên các cuộn dây. Lý do thông thường để điều này xảy ra là một thiếu chất làm lạnh trong hệ thống. Kiểm tra các cấp và bổ sung nếu cần thiết. Nếu mức độ lạnh là tốt, bạn sẽ cần phải tìm lý do khác.

Bị chặn Coil

Cuộn dây điều hòa không khí có thể bị chặn nếu bộ lọc không được sử dụng đúng cách. Kể từ khi các bề mặt của vây rất gần nhau và thực sự ẩm ướt, thật dễ dàng đối với bụi và các mảnh vỡ để bám víu vào chúng. Khi các mảnh vụn là nguyên nhân của một cuộn dây bị chặn, các cuộn dây sẽ cần phải được làm sạch đúng cách. Đây là loại công việc mà bạn không thể thực hiện một mình. Nó sẽ đòi hỏi các cuộn dây được hoàn toàn được loại bỏ để có được thoát khỏi tất cả các bụi và mảnh vỡ và chỉ có một chuyên gia có thể làm điều này.

Rò rỉ Coil

Nó cũng có thể có rò rỉ cuộn dây điều hòa không khí. Nói chung, điều này sẽ là do gỉ ăn thông qua các cuộn dây và gây rò rỉ. Nếu bạn nghi ngờ bị rò rỉ trong cuộn dây điều hòa không khí của bạn, nhưng không thấy bất kỳ bằng chứng hoặc dầu có thể nhìn thấy, có hai cách để bạn có thể kiểm tra xem có vấn đề.

Cách đơn giản nhất để kiểm tra nơi một cuộn dây có thể bị rò rỉ từ là để thử nghiệm một bong bóng bằng nước xà phòng. Xoa một miture của chất tẩy rửa lỏng và nước rò rỉ qua các nghi ngờ. Nếu bị rò rỉ là hiện tại, nó sẽ bong bóng khi tiếp xúc. Phương pháp khác là sử dụng một máy dò rò rỉ điện tử mặc dù rất ít chủ nhà sẽ có một trong những là chúng thường là một công cụ thực hiện bởi các chuyên gia.

Tùy thuộc vào sự rò rỉ và các loại ống, nó có thể được có thể để sửa chữa rò rỉ mình. Nếu không, bạn sẽ cần phải thay thế các cuộn dây điều hòa không khí và điều này có thể là một đề xuất đắt tiền mà chỉ có thể được thực hiện bởi một chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét