Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lựa chọn điều hòa không khí di động

Trong những tháng mùa hè nóng, rất nhiều người dân chuyển sang điều hoà không khí nhẹ nhõm. Tuy nhiên, đơn vị điều hòa không khí thay đổi kích thước và chi phí bảo dưỡng điều hòa. Điều hoà nhiệt độ buộc không khí mát mẻ thông qua toàn bộ một nhà. Các máy khác là các loại máy điều hòa cửa sổ mà mát chỉ phòng ngay lập tức. Điều hòa không khí di động là một sự lựa chọn làm mát, có thể cung cấp một chức năng tự động bốc hơi.
Di Air-Conditioner Điểm
Một điều hòa không khí di động giống như một máy sưởi nhỏ. Những điều hòa không khí hoạt động theo cùng một cách như các loại cửa sổ lớn hơn. Không khí xung quanh nóng vào máy điều hòa. Các thành phần của máy có hiệu quả loại bỏ độ ẩm, hoặc độ ẩm, không khí và làm mát không khí cho phát hành vào phòng. Không khí nóng được khai thác hết thông qua một lỗ thông hơi, thường vị trí gần cửa sổ.

Auto bay hơi
Auto bốc hơi cũng được gọi là tự bốc hơi. Điều hòa không khí di động với tính năng này một cách hiệu quả tái chế hơi ẩm còn lại của không khí, phủ nhận sự cần thiết để loại bỏ độ ẩm thông qua việc sử dụng một thùng hoặc một ống thoát nước. Ẩm thực từ di chuyển không khí qua cuộn dây bên trong điều hòa không khí của, cuối cùng là làm lạnh chúng. Bất kỳ độ ẩm còn sót lại trút qua xả cho bốc hơi.

Lợi ích
Loại bỏ độ ẩm thông qua tính năng tự động bốc hơi làm tăng hiệu quả điều hòa không khí của. Kết quả là, điều hòa không khí sử dụng ít năng lượng từ các cuộn dây đang được chủ yếu làm mát bằng độ ẩm tái chế. Một căn phòng cũng sẽ nguội nhanh hơn bằng cách sử dụng tính năng này vì sự giúp đỡ làm mát thêm từ độ ẩm.

Nhược điểm
Một nhược điểm lớn đối với chức năng tự động bốc hơi được sử dụng máy tính ở độ ẩm cao. Điều hòa không khí không thể bay hơi tất cả độ ẩm của không khí nếu độ ẩm cao. Kết quả là, bể chứa nước của máy lạnh sẽ lưu trữ các độ ẩm dư thừa còn lại sau khi các tính năng tự động bốc hơi chấm dứt hoạt động. Cảm biến điều hòa không khí sẽ tắt máy ngay khi độ ẩm đầy bể để năng lực. Một người sử dụng phải làm rỗng thùng nước này cho điều hòa không khí di động có chức năng một lần nữa.

Sizing
Điều hòa không khí di động đến trong một loạt các kích cỡ để làm mát phòng có kích thước khác nhau. Điều hòa không khí di động lớn sẽ có hội đồng cuộn dây lớn hơn. Kết quả là, điều hòa không khí sẽ có thể tái chế độ ẩm không khí nhiều hơn so với một máy điều hòa không khí nhỏ, xách tay. Theo Consumer Search, điều hòa không khí di động không làm mát căn phòng một cách hiệu quả như một máy cửa sổ so sánh. Mua một máy điều hòa không khí di động lớn hơn cho một căn phòng nhỏ sẽ giúp làm mát khu vực tốt hơn so với một đơn vị nhỏ hơn.

Mua hàng
Trước khi mua một máy điều hòa không khí di động, xác minh rằng các đơn vị có chức năng tự động bốc hơi, cùng với một bể nước lưu trữ. Nhiều đơn vị không có tính năng này hoặc cung cấp một chiếc xe tăng lưu trữ dự phòng cho độ ẩm cao. Mỗi nhà sản xuất tạo ra một thiết kế điều hòa không khí khác nhau, hấp dẫn người tiêu dùng để xác nhận tất cả các tính năng cần thiết trước khi mua.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét