Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để làm việc một Haier Air Conditioner

Haier sản xuất một dòng máy điều hòa không khí cầm tay và cửa sổ để làm mát phòng đơn. Các tính năng khác nhau về mô hình khác nhau, nhưng thường bao gồm ba tốc độ, thiết lập điều chỉnh lắp đặt điều hòa làm mát và một bộ đếm thời gian có thể lập trình để chuyển các đơn vị và tắt vào ban ngày. Điều khiển từ xa được cung cấp với điều hòa không khí Haier là về kích thước của một thẻ tín dụng và chạy trên một single, vòng pin đồng hồ, mà cũng đi kèm với các đơn vị. Bạn có thể làm việc điều hòa bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm ở mặt trước của đơn vị.

Nhấn nút màu đỏ hoặc xám "On / Off" vào trung tâm của sự xa Haier hoặc bảng điều khiển phía trước của máy điều hòa không khí để bật thiết bị.

2
Bấm "Mode" để chọn hoạt động quạt hoặc để kích hoạt điều hòa không khí.

3
Đẩy phím nhiệt độ lên hoặc xuống để đặt nhiệt độ mà tại đó máy lạnh sẽ duy trì phòng. Mỗi phím có hình tam giác in trên đó.

4
Điều chỉnh các slide louver ở mặt trước của đơn vị để hướng dòng không khí trong phòng của bạn.

5
Nhấn vào nút "Timer" nhiều lần để nhập số giờ máy lạnh sẽ hoạt động trước khi tắt. Trên các mô hình với giờ lập trình, sử dụng các phím mũi tên trên bảng điều khiển phía trước hoặc điều khiển từ xa để cài đặt ngày và thời gian cho việc tắt / mở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét