Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng điêu fhoaf gree 12.000 BTU

Các Gree 12.000 BTU điều hòa không khí làm mát di động làm cho một phòng một chút dễ dàng hơn so với việc phải lắp đặt điều hòa một máy điều hòa không khí cửa sổ lớn. Các đơn vị cầm tay là trên các con lăn, mà làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển từ phòng này sang phòng khác,-. Các đơn vị 12.000 BTU làm mát một phòng hoặc một khu vực là 450 đến 550 feet vuông.

Xả Hose
Các ống đi kèm với điều hòa không khí di động Gree được gắn liền với các bộ chuyển đổi ống xả phía trước, mà sau đó được gắn vào ổ cắm ống xả vào mặt sau của đơn vị. Các bộ chuyển đổi ống xả phía sau gắn vào đầu kia của ống. Các panel trượt cửa sổ phù hợp với bên khung cửa sổ, vì vậy các cửa sổ đóng xuống trên đầu của bảng điều khiển để đảm bảo nó tại chỗ. Các bộ chuyển đổi kit cửa sổ gắn vào bảng điều khiển trượt. Các bộ chuyển đổi phía sau gắn vào adapter cửa sổ trên bảng điều khiển trượt. Khi kết nối ống vào đơn vị và các cửa sổ bảng điều khiển slide, giữ cho ống càng thẳng càng tốt hoặc chỉ sử dụng các góc 90 độ để tránh tình trạng giảm hiệu quả.

Chạy Unit
Các Gree điều hòa không khí di động phải dựa trên mức độ, bề mặt phẳng. Cắm dây điện vào ổ cắm và không sử dụng một dây mở rộng. Các nút nguồn trên máy sẽ bật và tắt. Nếu bạn đang sử dụng điều khiển từ xa, bạn sẽ bấm "On / Off" nút trên remote.

Chế độ
Chạy máy điều hòa không khí trong các thiết lập chế độ khác nhau. Sử dụng nút "Mode" trên máy hoặc từ xa, cho phép bạn để chu kỳ thông qua các thiết lập sẵn. Mỗi lần bạn nhấn vào nút "Mode", một chức năng mới được hiển thị. Các chế độ này bạn dừng lại trên là cách các đơn vị sẽ hoạt động cho đến khi bạn thay đổi nó sang một chế độ khác nhau. Các chế độ có sẵn chỉ có quạt, máy hút ẩm và điều hòa không khí. Nếu bạn có số lượng mô hình SG-PAC-12E1HP, bạn có chức năng sưởi, hiển thị tốt.

Nhiệt độ và độ ẩm Bucket
Việc kiểm soát nhiệt độ trên các đơn vị hoặc điều khiển từ xa cho phép bạn thiết lập nhiệt độ. Bấm vào mũi tên "Up" hay "Down" để đặt nhiệt độ. Việc kiểm soát nhiệt độ chỉ hoạt động cho hệ thống sưởi và làm mát. Khi thùng bên trong đơn vị thu thập các độ ẩm vượt quá đầy, "Bucket Full" ánh sáng quay về và bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp tám. Khi bạn nhìn vào các đơn vị, bạn sẽ thấy "H8" hiển thị trên màn hình LED, mà chỉ ra xô là đầy đủ và phải được dọn sạch. Tắt các đơn vị và đặt một bát nhỏ hoặc chảo dưới cống trên các mặt sau dưới cùng của đơn vị. Mở nút xả đáy nên nước chảy ra.

Lọc
Mỗi hai tuần hoặc mỗi tháng một lần, bạn phải làm sạch các bộ lọc trên mặt sau của Gree 12.000 BTU điều hòa không khí cầm tay. Rửa lọc trong nước ấm để loại bỏ các bụi bẩn và bụi. Lau khô các bộ lọc trước khi đặt nó trở lại vào đơn vị. Thất bại trong việc giữ sạch bộ lọc sẽ làm giảm hiệu quả của các đơn vị.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét