Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn bạn tự bảo dưỡng điều hòa tại dự án

các lớp bụi đấy sẽ cản trở sự trao đổi nhiệt giữa ko khí và giàn lạnh, giàn nóng khiến việc tải nhiệt ko được thuận lợi. Sau đây là các bước khiến cho vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa đơn giản mà người dùng điều hòa sở hữu thể tự khiến cho được.

Rửa lưới lọc ở giàn lạnh : mở mặt trước của giàn lạnh, tháo tấm lưới lọc bụi ra, dùng vòi xịt nước mạnh cho trôi bụi khỏi lưới, để lưới khô ráo rồi gắn trở lại máy.

Rửa giàn lạnh : Tắt điều hòa, mở mặt trước của giàn lạnh như trên, tiêu dùng bình xịt nước áp lực (loại bình phun thuốc cho cây) xịt mạnh nước sạch từ từ vào những lá kim loại của giàn lạnh. lưu ý là chỉ xịt tia nước gọn vào các lá kim mẫu, giảm thiểu xịt vào những bộ phận khác và bắt buộc xịt từ từ để nước kịp thoát qua lỗ thoát nước. Sau khi xịt xong, đóng máy lại để yên ít nhất nửa giờ mới cắm điện lại.

tự bảo dưỡng điều hòa
1 vài thiết bị tự bảo dưỡng điều hòa tại dự án (Ảnh VietFix)
Rửa giàn nóng: tắt điều hòa, rút điện hoặc ngắt điện ở cầu dao điện, tiêu dùng vòi nước hoặc bình xịt nước áp lực xịt vào các lá kim loại của giàn nóng. lưu ý xịt nước thẳng hướng các khe giữa các lá kim loại; xịt không thẳng hướng với thể khiến lệch các lá kim cái làm cho sau này ko khí kém tiếp xúc.

Trong giai đoạn chạy thử, giả dụ phát hiện máy sở hữu tiếng động lạ thì đề nghị ngắt điện và sắm rõ nguyên nhân. Sau khi vệ sinh xong, để khô lưới lọc và lắp trở lại. ko kể ra, để máy hoạt động đạt hiệu suất cao, việc kiểm tra lượng gas trong máy là cực kỳ cần phải có và giả dụ thiếu gas thì cần gọi thợ sửa giỏi bơm ga để bảo đảm an toàn.

Công việc tự bảo dưỡng điều hòa tại căn hộ là cực kỳ cần phải có, thỉnh thoảng điều hòa chạy nhưng không mát, bạn chỉ yêu cầu cần tháp và vệ sinh pin lọc bụi, điều hòa sẽ mát trở lại. ngoài ra việc vệ sinh bảo dưỡng sẽ giúp bạn kiểm tra được tình trạng, giảm thiểu những sự cố ko đáng mang sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét