Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

những điều buộc phải biết về các hãng điều hòa tại Việt Nam

Trên thị trường hiện tại mang phần lớn nhãn hàng điều hòa nhiệt độ khác nhau, mỗi nhãn hiệu với những ưu, Nhược điểm và mức chi phí riêng. Hiểu được những vấn đề này bạn sẽ sắm lựa cho mình được các mẫu sản phẩm máy lạnh chất lượng tốt nhất.

một. Samsung

Samsung là 1 tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc, thành lập năm 1938, là tập đoàn thương mại to nhất Hàn Quốc. Máy điều hoà Samsung chủ yếu được cung cấp tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Máy lạnh Samsung mang kiểu dáng tương đối thời trang sở hữu khoa học làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện hoàn hảo, vẫn đảm bảo tạo sự tha hồ lý tưởng nhất cho khách hàng giúp bạn với một sức khoẻ phải chăng và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn vô tư.

2. Panasonic

Panasonic là nhãn hiệu được Konosuke Matsushita lập năm 1918. Thương này xuất hiện nay Việt Nam từ năm 2000. Máy điều hoà Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đây là nhãn hiệu Nhật Bản có nguồn gốc từ Malaysia. Máy lạnh Panasonic nhập khẩu linh kiện từ Malaysia.

sở hữu điểm cộng đứng đầu về mẫu mã, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người mua thoả mãn mọi nhu cầu. Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoả thích cho các bạn giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi tha hồ sau những giờ làm cho việc căn thẳng. đặc trưng, Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

3. Mitsubishi

nhãn hàng Mitsubishi được xây dựng thương hiệu năm 1870. Đây là 1 thương hiệu to trong ngành cung cấp máy lạnh tại Thái Lan. Mitsubishi Electric bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã ko ngừng lớn mạnh để phát triển thành một trong những siêu thị nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.


các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của Mitsubishi tích hợp hệ thống vận hành êm và làm cho lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ tha hồ. Máy lạnh thứ cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa có tiện nghi đến từng ngóc ngách phòng. Máy tiết kiệm điện tới 20% cho bạn yên tâm hơn.

4. LG

Đây là thương hiệu của tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do Koo In – Hwoi xây dựng thương hiệu năm 1947. Máy lạnh LG có điểm mạnh là giá rẻ, ngoại hình đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối đem lại lựa sắm cho đại đầy đủ các bạn. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn lúc sử dụng.

5. Gree

GREE do Tanaka chính thức ra đời công ty Gree và đặt trụ sở tại Tokyo vào tháng 12 năm 2004. GREE là một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung ứng điều hoà không khí. Được biết đến là một căn hộ sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, sản phẩm điều hoà ko khí Gree được Tập đoàn này cung ứng tại Việt nam từ 2012.

Máy lạnh GREE được người dùng bình tậu là nhãn hiệu sở hữu chất lượng cao bởi nắm giữ kỹ thuật khoa học cốt lõi, đi đầu trong lĩnh vực điều hòa thế giới. Máy lạnh GREE đều là các sản phẩm ứng dụng khoa học bậc nhất quốc tế, đều đạt đến đỉnh cao về chất lượng và chức năng khoa học, thể hiện sự hùng mạnh về mặt công nghệ công nghệ của GREE một bí quyết toàn diện mang lại cho gia đình bạn 1 trang bị làm cho lạnh mạnh mẽ.

6. Sharp

Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, ra đời năm 1912. Người sáng lập tập đoàn Sharp Tokuji Hayakawa dùng mẫu tên này để thể hiện tư tưởng nền tảng trong việc điều hành siêu thị. Sharp tiên phong trong lĩnh vực khoa học và liên tục cho ra đời những thiết bị gia dụng, trang bị công nghiệp và giải pháp văn phòng mới, và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới.

Điều hòa nhiệt độ của Sharp có chất lượng rẻ, ngoại hình đẹp giúp bạn dễ lựa mua. Máy sở hữu thể khiến lạnh cực nhanh giúp bạn giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức. Máy lạnh Sharp chạy vô cùng êm giúp bạn không lo lắng về tiếng ồn của máy. Hàng của Sharp lại mang điểm mạnh là làm cho lạnh rất sâu đối có các dòng máy từ 1HP trở lên giúp bạn có được không gian trong lành nhất.

7. Sanyo

Được xây dựng thương hiệu năm 1947. SANYO là một nhà hàng điện tử lớn và là thành viên của Fortune 500 sở hữu trụ sở nằm ở Moriguchi, Osaka, Nhật Bản. Điều hòa nhiệt độ của Sanyo mang rộng rãi bề ngoài, chất lượng ổn định. Máy với thêm một số chức năng như hút ẩm và khiến mát bằng ion tương đối thuận tiện giúp không gian căn phòng thêm trong lành và mát lạnh.

Máy lạnh Sanyo với giá thành hoàn hảo, chất lượng ham mê dùng cho số đông gia đình giúp bạn dễ dàng lựa mua. Máy có bề ngoài hơi trang nhã và lịch sự mang lại cho bạn 1 nội thất tối ưu.

8. Daikin

Máy lạnh Daikin có ưu thế là chất lượng tốt ngang với Mitsubishi, thiết kế đẹp đem đến một nội thất hợp bắt mắt mà vẫn đảm bảo chất lượng giúp bạn yên tâm về cả kiểu dáng lẫn chất lượng của máy.

thương hiệu này được dùng đa dạng ở Daikin văn phòng, doanh nghiệp hơn là trong lĩnh vực dân dụng. với người dân thì Daikin còn mới quá mới . Chính bởi vậy mức bảo hành máy nén lên đến 5 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét