Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điều hòa invecter tiết kiệm điện

những mẫu máy điều hòa nhiệt độ công nghệ biến tần ngoại trừ việc giúp chúng ta giảm đáng nhắc lượng điện năng tiêu thụ thì còn giúp bảo vệ sức khỏe, giảm gánh nặng giá tiền thuốc men trong mùa hè rộng rãi dịch bệnh này.
Điều hòa inverter 2 lần tiết kiệm
KS Nguyễn Bá Hường, Chuyên viên kỹ thuật – phòng Nghiên cứu và vững mạnh của siêu thị Điện tử LG Việt Nam cho rằng: mang các tính năng ưu việt nổi trội như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng, các dòng điều hòa biến tần Inverter thực sự là 1 lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng bức năm nay.
do đâu những dòng điều hòa inverter lại có thể bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng phải chăng hơn các máy điều hòa thông thường, thưa anh?
kể vậy ko hẳn đúng, không phải là bất kỳ cái máy điều hòa Inverter nào cũng sở hữu những tính năng ưu việt bảo vệ sức khỏe người sức khỏe hơn điều hòa thông thường. Nhưng điều này đúng mang mẫu điều hòa Green Health+ InverterV mới của LG là V – Hiệu suất tối đa và V – Hiệu quả xuất sắc. những chiếc máy này với hầu hết những tính năng ưu việt như là sự mở rộng mẫu sản phẩm Health+ bảo vệ sức khoẻ của LG với hệ thống lưới lọc bảo vệ cho phép ngăn chặn những bệnh đường hô hấp theo bốn cách: lọc, khử mùi, mẫu bỏ và tự khiến cho sạch. đặc biệt là lưới lọc Plasma độc quyền và hợp chất diệt khuẩn sở hữu chiết xuất tinh chất từ kim chi Hàn Quốc giúp dòng bỏ tối đa những tác nhân mang hại cho sức khỏe con người từ môi trường.
Khả năng bảo vệ sức khỏe của những chiếc điều hòa Green Health+ InverterV 2011 đã được kiểm chứng như thế nào?
Trung tâm Nghiên cứu kỹ thuật môi trường KITASATO của Nhật Bản đã thử nghiệm cho thấy bộ lọc virus và tác nhân dị ứng của các máy điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011 mang thể tiêu diệt 99.9% virus H1N1 trong vòng 24 giờ. Tổ chức Dị ứng của Anh cũng chứng nhận cho khả năng làm sạch ko khí của máy điều hòa nhiệt độ LG. không chỉ giúp lọc bỏ virus, vi khuẩn hay mẫu bỏ mùi, tính năng tự động khiến cho sạch còn giúp giảm thiểu độ ẩm, Nhược điểm tình trạng sinh sôi, nảy nở của vi khuẩn trong điều kiện trao đổi nhiệt.
không tính tính năng bảo vệ bằng hệ thống lưới lọc, các loại máy này còn mang thể bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng theo phương pháp nào nữa?
mẫu mã mới có cánh quạt nghiêng 15 độ so mang điều hòa thông thường giúp cho Nhược điểm tiếng ồn lúc hoạt động của điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011. Nghiên cứu cho thấy tiếng ồn lúc hoạt động của điều hòa LG Green Health+ InverterV 2011 mang thể giảm đến mức 19Db – tương đương mang mức tiếng ồn trong… thư viện. Điều này đảm bảo cho bạn sở hữu được 1 giấc ngủ yên lành suốt cả đêm.
Còn về khả năng tiết kiệm điện thì sao thưa anh?
Theo các tính toán thì loại sản phẩm LG Green Health+ InverterV 2011có thể tiết kiệm đến 42% – 60% lượng điện tiêu thụ so mang các máy điều hoà công nghệ cũ.
đông đảo những máy điều hòa nhiệt độ biến tần ngày nay chỉ đạt mức tiết kiệm điện năng khoảng 40%. Con số 60% thực sự vô cùng ấn tượng!
Vâng. ko kể việc ứng dụng khoa học biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện hơn thì mẫu sản phẩm V – hiệu suất tối đa còn sở hữu khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng do dùng 1 môi chất khiến cho lạnh đặc biệt là cái gas R410A. dòng gas này mang khả năng làm cho lạnh ưu việt hơn hẳn và đặc thù là không phát thải khí CFC làm cho ô nhiễm môi trường như mẫu gas R22 được chuyên dụng cho những chiếc điều hòa nhiệt độ thông thường.
Tuy nhiên, đa phần các bạn phàn nàn rằng những máy điều hòa inverter không có khả năng tiết kiệm điện rẻ như các con số công bố của dự án sản xuất. Anh lý giải thế nào về điều này?
Để máy điều hòa nhiệt độ inverter phát huy phần lớn tính năng ưu việt thì người mua đề nghị ưa chuộng tuân thủ những hướng dẫn về lắp đặt và bằng máy. đặc trưng là có máy điều hòa loại V – hiệu suất tối đa, do sử dụng môi chất khiến lành là khí gas R410A bắt buộc phải tuân thủ chặt chẽ những điều kiện trong việc lắp đặt, ví như ko sẽ gây buộc phải hiện tượng "tắc ẩm" khiến giảm hiệu suất hoạt động của máy và với thể làm không chạy máy. Việc lắp đặt cần được thực hiện bởi các người với chuyên môn chuyên nghiệp và những thứ chuyên dụng. Trung tâm điện lạnh Hà Nội hỗ trợ các bạn tối đa trong vấn đề này.
Còn với các điều hòa inverter thông thường khác thì do máy nén của điều hòa Inverter duy trì hoạt động liên tục ở mức tốt và ổn định khi đủ nhiệt phải người tiêu dùng khi tiêu dùng nên quan tâm không tắt/bật máy liên tục mà buộc phải duy trì tiêu dùng, vừa đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng, vừa phát huy tối đa tính năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter. Để tiết kiệm điện, khách hàng cũng bắt buộc bảo dưỡng điều hòa định kỳ.
Cám ơn anh vì các thông tin hữu ích!
Máy mang công suất 9.000BTU sẽ đam mê cho phòng có thể tích dưới 15m2, độ cao trần khoảng 3m, phòng từ 15m2- 20m2 thì phải tiêu dùng máy 12.000BTU.
Bộ lọc Plasma độc quyền của LG đủ sức lọc bỏ các dòng virus, ngay cả vi virus H1N1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét