Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn bạn bí quyết tậu sắm điều hòa mùa nóng thích hợp

1. Lựa mua điều hòa công suất yêu thích

Trước khi quyết định sắm mua thứ này thì bạn yêu cầu xác định được cụ thể khoảng trống căn phòng mà bạn muốn lap dat dieu hoa sở hữu không gian là bao nhiêu để với thể sắm được mẫu máy ham mê.
Nguyên tắc lựa chọn công suất của dòng máy này nhất định phải tuân các đặc điểm về kết cấu phòng của gia đình bạn như: mang tường bao che ( xây tường 10 hay 20 ), cửa kính, hướng nắng, thông gió và khí hậu của từng khu vực.
Công suất máy được gọi theo công suất điện tiêu thụ của máy nén lạnh với đơn vị tính là sức ngựa (HP), ví dụ như :
1HP~9.000 BTU/h (công suất lạnh)
một.5HP~12.000 BTU/h
2HP~18.000 BTU/h
2.5HP~24.000 BTU/h.


Là đơn vị sản xuất điều hòa và dịch vụ lắp đặt điều hòa nắm vững kĩ thuật và kinh nghiệm , căn cứ theo kết cấu nhà ở Việt Nam, Điện Lạnh Thành Công khuyên bạn buộc phải lựa sắm công suất máy như sau :


9.000 BTU cho phòng có khoảng trống < 15 m2
12.000 Cho phòng từ 15 tới 20 m2
18.000 Cho phòng từ 20 tới 30 m2
24.000 – 27.000 Từ 30 < 40
các mẫu với công suất lớn hơn nữa thì bạn phải tùy theo tình hình thực tế. Công suất cao hơn thường với những mức: 35.000 – 36.000, 45.000 – 48.000, 54.000 BTU, ...

2. Cân đề cập về tầm giá điều hòa

giả dụ gia đình bạn xác định đầu tư một khoản tương đối vào trang bị này thì bạn với thể lựa mua lap dat dieu hoa 2 chiều, còn nếu không thì bạn cứ dựa vào loại nào mang tính năng rẻ, say mê mang kinh tế của mình là được. Trên thực tế thì chất lượng của máy điều hòa không hẳn không phụ thuộc vào nhãn hàng. với 1 sự thật ko quá cạnh tranh để bạn nhận ra đó là chất lượng sản phẩm mới là yếu tố quan trọng nhất tạo phải nhãn hiệu, còn việc PR trường hợp không có chất lượng thực sự thì cũng ko thể tạo ra uy tín lâu dài được và trong thị trường máy điều hòa thì điều này cũng không hề là ngoại lệ. Điều đấy cũng sở hữu nghĩa là không hề bất kỳ khi nào bạn mua một mẫu điều hòa đắt tiền sẽ sử dụng lâu hơn cái điều hòa tốt tiền, việc dùng điều hòa lâu hay nhanh không chạy còn phụ thuộc phần lớn vào phương pháp bạn sử dụng và đối xử có nó như thế nào nữa.

3. Lựa sắm điều hòa mê say với thẩm mỹ

Căn phòng bạn chỉ có thể tích vừa đủ thì bạn ko phải tậu dòng điều hòa sở hữu kích cỡ lớn, như thế vừa gây lãng phí, vừa làm cho mất đi tính thẩm mỹ vốn có của căn phòng.
có những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm chọn sắm điều hòa trên đây, chúng tôi luôn hy vọng có thể cung ứng cho bạn những điều cần phải có để có thể lựa chọn cho gia đình mình một loại điều hòa thích hợp, mang lại hiệu quả cao nhất trước thềm mùa nóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét