Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Đặt nhiệt độ điều hòa như nào là hoàn hảo

Điều hòa có lẽ ko còn xa lạ gì với ai, đó là thiết bị không thể thiếu vào các ngày hè oi bức. Điều hòa được sử dụng phổ biến trong những khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, các hộ gia đình...

Nhưng việc dùng điều hòa thường xuyên cũng ko tốt cho sức khỏe và việc để nhiệt độ điều hòa ở mức nào sở hữu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy điều hòa bắt buộc để nhiệt độ bao nhiêu?

1. Nhiệt độ điều hòa đam mê cho phòng công sở

có những văn phòng làm việc đông người hoặc đi lại thường xuyên sẽ sinh ra nhiệt lượng lớn, bởi vậy bắt buộc máy với công suất tương ứng.

Theo những chuyên gia y tế, trong mùa nóng, mở máy điều hoà ở nhiệt độ cố định là 26 độ C, đây sẽ là mức phù hợp nhất trong văn phòng, giúp cơ thể bạn khoẻ mạnh, tránh được những bệnh mùa hè như ngạt mũi, viêm họng, đau đầu, chóng mặt… khi bạn từ trong phòng lạnh bước ra không tính trời.

Uống rộng rãi nước cũng là phương pháp bạn chống khô họng khi đề nghị ngồi trong phòng điều hoà quá phổ biến, quá lâu.

2. Nhiệt độ điều hòa thích hợp cho người lớn

mang những hộ gia đình mà toàn là người to thì khi sử dụng điều hòa, ko đề nghị dùng quá 3h mỗi lần và yêu cầu để nhiệt độ cố định là 24-26 độ C.

Bạn đề nghị để một chậu nước trong phòng điều hòa để cho không khí với độ ẩm. Trước lúc ra khỏi nhà bạn phải mở to cửa ra đứng ở cửa tầm 2 tới 3 phút để cơ thể dần thích nghi với môi trường bên kế bên, sau đấy hãy bước ra ngoài.

3. Nhiệt độ điều hòa đam mê cho trẻ em

nhiều người thắc mắc là không biết mang phải vừa dùng điều hòa vừa bật quạt cho trẻ em không? Câu trả lời sẽ được giải đáp tại đây.

Trẻ nhỏ dùng điều hòa bắt buộc để nhiệt độ tốt hơn nhiệt độ bên bên cạnh 8-10 độ C. Sự chênh lệch nhiệt độ này yêu cầu càng ít càng phải chăng nếu trẻ càng nhỏ.

với trẻ em, đặc biệt là trẻ dưới 3 tuổi, bắt buộc chỉnh điều hòa từ 26-28 độ C. Riêng với trẻ sơ sinh thì 29-30 độ C sẽ là mức nhiệt độ hợp lý.

Tuyệt đối không để trẻ ở trong phòng điều hòa quá 3 giờ liên tục. Khoảng 2-3 giờ, đề nghị cho trẻ ra ngoài nhiệt độ bình thường từ 10 - 15 phút. Mỗi lúc ra kế bên cho trẻ ra không tính, nên mở rộng cửa trước và cho trẻ đứng lại trong phòng 3-5 phút để cơ thể kịp thích ứng với môi trường kế bên.

không được cho trẻ vào ngay phòng điều hòa lúc trẻ vừa ở trời nắng về hay khi trẻ vừa chạy nhảy và ra đa dạng mồ hôi... vì như thế trẻ dễ bị sốc nhiệt, dễ bị ốm.

4. Nhiệt độ điều hòa say mê cho khu trung tâm thương mại, công ty

đặc trưng của các siêu thị lớn, các khu trung tâm thương mại là thể tích rất rộng, với đông người qua lại suốt cả ngày, bởi thế khi tiêu dùng điều hòa cho những dung tích này thì cần lắp đặt chiếc điều hòa chuyên dụng, đặc thù dành riêng cho các dung tích ấy. Và nhiệt độ trong phòng được điều khiển 1 bí quyết chính xác với mức độ tinh vi cực kỳ cao nhờ hệ điều khiển PID (Propotional Integal Derivative – điều khiển dựa trên sự cân đối của toàn hệ thống), sở hữu bộ inverter và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm cho lạnh hoặc sưởi ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét