Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

vì sao tụ điều hòa hay bị không chạy

không hoạt động Tụ khởi động Block ( máy nén ) của máy điều hòa thường là do điều hòa để quá tải, nhiệt độ để quá rẻ, máy nén nên hoạt động trong thời gian dài và không thể ngắt được.


Vào các mùa nóng khách hàng quan tâm chỉ nên để nhiệt độ trong phòng là 26-27oC không yêu cầu để nhiệt độ quá thấp sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các bạn, cũng như là ảnh hưởng trực tiếp đến Tụ khởi động Block làm tụ bị không chạy vì quá tải.
nếu điều hòa dự án bạn bị hỏng tụ chỉ có quạt gió mặt lạnh chạy mà ko thấy lạnh, nó hoạt động như 1 chiếc quạt thông thường thì hãy gọi ngay cho doanh nghiệp cổ phần kỹ thuật điều hòa Sao Việt để được tư vấn và sửa chữa, khắc phục kịp thời.

tụ điều hòa không khí
Tụ điều hòa không khí

Thông thường thì Tụ khởi động Block của điều hòa được bề ngoài nằm phía bên trong dàn nóng và sắp máy nén, Tụ khởi động Block khiến nhiệm vụ kích cho máy nén khởi động. Tụ khởi động Block còn được gọi là tụ kích hay tụ khởi động. Mỗi mẫu công suất máy điều hòa tương ứng mang loại Tụ khởi động Block khác nhau.

Tụ khởi động Block không chạy gây ra hiện tượng: khi bạn thấy quạt dàn nóng chạy mà máy nén không chạy, thỉnh thoảng nghe thấy tiếng è è nhỏ từ dàn nóng rồi ngắt ngay là lúc tụ đã không hoạt động và ko còn tác dụng, nên nên thay tụ mới, ko thể tự thay tụ tự dưng sở hữu công nghệ về điện lạnh, sẽ có đông đảo hậu quả cho việc thay sai thông số tụ hoặc đấu nhầm dây chính bởi vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

giá tụ điều hòa

Nguyên nhân dẫn đến Tụ khởi động Block bị nổ: Thường là tụ hóa hoặc tụ dầu với điện dung lớn, thời gian khiến việc chỉ khoảng một vài giây từ khi động cơ được cấp điện đến lúc roto đạt tốc độ 75% định mức vì vậy khi máy nén làm cho việc trong môi trường quá tải, liên tục dẫn tới Tụ khởi động Block bị nổ để bảo vệ máy nén, ngoài ra tụ khởi động với thể bị lỗi hoặc dò rỉ dầu trong tụ…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét