Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Cách bật chiều nóng điều hòa vào mùa đông

Thông thường các bạn sử dụng điều hòa ở chế độ làm nóng cho mùa đông, nhưng chưa biết để nhiệt độ như thế nào cho phù hợp với sức khỏe của trẻ nhỏ, người già và cả cho bản thân mình nữa, hoặc nhiều người mới sử dụng điều hòa chỉ nhớ để điều khiển ở chế độ làm lạnh, đến mùa đông thì không biết chuyển chế độ như thế nào. Dưới đây sẽ là hướng dẫn các bạn cách bật chế độ làm nóng điều hòa cho mùa đông bằng điều khiển từ xa sao cho phù hợp nhất:

hướng dẫn bật điều hòa chế độ làm nóng cho mùa đông

Khởi động máy, nhấn nút ON trên điều khiển từ xa để máy điều hòa hoạt động, tiếp theo nhấn MODE để điều chỉnh chế độ, ở đây ta có bốn chế độ, AUTO: tự động ( có biểu tượng là chữ A), COOL: làm lạnh ( biểu tượng là bông hoa tuyết), HEAT: làm nóng ( biểu tượng là mặt trời), DRY: Làm khô ( biểu tượng là giọt sương) các bạn có thể lựa chọn chế độ làm sao cho phù hợp với thời tiết và nhu cầu của bạn.

Sau khi đã lựa chọn được chế độ làm nóng HEAT tiếp đến là việc điều chỉnh nhiệt độ, các bạn chỉ việc nhấn nút mũi tên lên và xuống để tăng giảm nhiệt độ, thường thì vào những mùa lạnh nhiệt độ trong phòng được cài đặt hơn 20oC là tốt nhất, làm sao cho nhiệt độ trong phòng chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời là 5oC – 10oC. Vào những ngày thời tiết hanh khô để da không bị nứt nẻ hãy để một chậu nước bên trong phòng nhằm cân bằng độ ẩm cho da. Lưu ý nếu nhà bạn có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay người già thì nên để nhiệt độ khoảng 20 – 23oC là phù hợp và hạn chế ra ngoài đột ngột. Đặc biệt là nên để phòng thật sạch sẽ, gọn gàng ít để những vật cứng hấp thu nhiệt như chiếu tre, chiếu gỗ hay chiếu chúc mà thay vào đó là một chiếc đệm để tránh lạnh lưng cho bé và không ảnh hưởng tới sức khỏe của các cụ già. Hãy đảm bảo những yếu tố trên để bảo vệ sức khỏe cũng như là thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.

Trong quá trình làm việc của chiều nóng máy điều hòa không tránh được những hỏng hóc hãy liên hệ cho chúng tôi để được hướng dẫn và sửa chữa kịp thời. Công ty cổ phần công nghệ điều hòa ABC là một đơn vị sửa chữa điều hòa đáng tin cậy, luôn đem lại sự hài lòng cho quý Khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét