Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

những cách giảm giá thành tiền điện lúc dùng điều hòa

chi phí để dùng một máy điều hòa đôi khi vô cùng to, trung bình với gia đình 4 người sẽ tốn một.000.000vnd/ tháng. Và bạn thậm chí còn với thể nỗ lực sống sót mà ko phải đến ko khí mát mẻ. Vậy, khiến cho sao để vừa được mát vừa đỡ tiền chi phí điện cho mẫu điều hòa? Dưới đây là 1 vài mẹo nhỏ trong 1001 mẹo mà blogdienlanh sẽ dành rộng rãi thời gian để cập nhật thêm đến bạn, giúp bạn dùng điều hòa tuyệt vời và tiết kiệm nhất mang thể!

Lựa tìm và lắp 1 chiếc quạt trần trong phòng đặt điều hòa:

Đầu tư khoảng một.200.000đ hoặc hơn cho 1 mẫu quạt trần sẽ giúp lưu thông không khí và giữ cho bạn cảm giác sảng khoái. sử dụng quạt trần sẽ Nhược điểm thời gian điều hòa bơm không khí lạnh nhu yếu để đạt mức nhiệt độ cài đặt.

Cánh quạt đề nghị quay đúng hướng. Vào mùa hè, cài đặt quạt trần quay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, tạo gió nhẹ, lúc đứng dưới quạt bạn sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh trực tiếp xuống cơ thể, ko khí lạnh tập trung và ko bị loãng khắp phòng. Vào mùa đông, thay đổi động cơ để những cánh quạt xoay theo chiều kim đồng hồ sở hữu không khí ấm mắc kẹt sắp trần căn hộ xuống dưới.

ngoại hình đặt thêm cây xanh:

một trong những nguyên nhân chính khiến cho nhiệt độ trong nhà gia tăng là do mặt trời chiếu trực tiếp trên mái nhà và cửa sổ. Phương án tốt nhất cho bạn là nên ngừng lại ở vườn ươm cây địa phương và tìm 1 vài mẫu cây và bụi cây thấp tiền. Chiến lược sẽ là trồng chúng trên sân dự án và tận hưởng bóng râm.

Hiểu và lắp đặt quạt gió điều hòa hiệu quả:

Quạt gió trong điều hòa không khí của bạn yêu cầu được đặt cao trừ những ngày ẩm ướt. Bộ năng lượng cần giảm tốc độ quạt khiến không khí chuyển động chậm sẽ chiếc bỏ độ ẩm đa dạng hơn, giữ cho bạn thoải mái và không bị khô da.


Bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ đều đặn:

Bảo trì thường xuyên khiến cho nâng cao tuổi thọ máy điều hòa, duy trì nâng cao hiệu quả và giảm số tiền điện bạn cần chi ra để vô tư mát mẻ. Thay thế bộ lọc không khí thường xuyên, sửa chữa bất kỳ trục trặc nào liền, và đảm bảo hệ thống cấp thoát nước ngưng tụ một phương pháp chính xác.

trường hợp điều hòa ko khí của bạn đã quá lâu đời hãy thay thế nó bằng sản phẩm được dán nhãn ENERGY STAR mới và tiết kiệm tấn mức giá AC của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét