Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn tiêu dùng điều hòa tiết kiệm

Cuộc sống ngày càng tiên tiến, lớn mạnh đã giúp mẫu điều hòa không khí phát triển thành gần gũi hơn có người sử dụng Việt Nam. Tuy nhiên, để mang thể sắm sắm được loại điều hòa chạy ổn định và say mê mang không gian, phong thủy của mỗi gia đình, thì chẳng hề ai cũng biết, Đồng thời việc sử dụng dòng điều hòa như thế nào cho tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ của máy cũng là một vấn đề được rộng rãi người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Blogdienlanh xin được chia sẻ 1 vài kinh nghiệm nhỏ, với thể phần nào giúp độc giả lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và nâng cao hiệu quả việc sử dụng điều hòa ko khí.

Về lý thuyết, để tính chính xác được công suất điều hòa thích hợp căn phòng của bạn dựa trên đông đảo khía cạnh như : không gian, hướng chiếu ánh nắng, số người, số thiết bị, chất liệu bí quyết nhiệt,….của căn phòng. Ở đây chúng ta chỉ chú ý đến diện tích của căn phòng. lúc sở hữu thông số thể tích căn phòng chúng ta mang thể sắm tậu điều hòa với công suất lạnh cần phải có, giảm thiểu lãng phí năng lượng trong công đoạn hoạt động, Theo kinh nghiệm thực tế, giả dụ phòng có thể tích 9 – 15 m2 thì người dùng nên lắp máy lạnh sở hữu công suất 9000 BTU/h, còn dung tích trong khoảng 15 – 20 m2 thì sử dụng máy lạnh 12.000 BTU/h hay thể tích 20 – 30 m2 đề nghị mua dòng 18.000 – 24.000 BTU/h.

Tư-vấn-chọn-mua-điều-hòa-cho-khách-hàng

lúc đã xác định được diện tích căn phòng và công suất điều hòa sẽ tìm, thì việc mua 1 nhãn hiệu uy tín là điều quan trọng. ngày nay, trên thị trường có số đông loại mang đặc điểm kỹ thuật và tính năng khác nhau, với đa số những tên tuổi nổi danh như: Daikin, Panasonic. LG, Toshiba, nhãn hiệu phải chăng hơn thì sở hữu Gree, Funiki, Media,… mang tương đối nhiều bề ngoài và nhãn hiệu trên thị trường như vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa tậu được 1 sản phẩm phù hợp mang túi tiền, cũng như sở thích của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thực tế với những sản phẩm đắt tiền thì tính năng sẽ đa dạng và độ bền thấp hơn.

1 điều nữa mà chúng ta đề nghị quan tâm, để dùng điều hòa lý tưởng và tiết kiệm điện năng, thì không tính việc tậu lựa được sản phẩm ham mê cách lắp đặt cũng là một khía cạnh hơi quan trọng. Theo đấy, lúc lắp đặt điều hoà chúng ta yêu cầu tậu đặt ở những vị trí ít bị nắng chiếu nhất, giúp điều hoà trao đổi nhiệt dẽ dàng, độ lạnh sâu hơn tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. cộng có ấy, vị trí đặt giàn nóng bên xung quanh thì cũng bắt buộc chọn ở nhưng nơi thông thoáng, ko bị gió mạnh. ko kể ra, lúc lắp đặt phải để ý đến độ cao giữa giàn lạnh và giàn nóng mang một khoảng cách lý tưởng, để giảm điện năng tiêu thụ. Vị trí đặt mặt lạnh cũng vô cùng quan trọng, ko phải treo mặt lạnh ở vị trí sắp cửa sổ hoặc cửa ra vào, tránh việc thất thoát nhiệt lượng. giảm thiểu đặt mặt lạnh hướng thẳng vào chiếc giường của bạn, ko khí khô sẽ khiến bạn với cảm giác mệt mỏi hơn mỗi buổi sáng thức dậy. Riêng về phương pháp dùng, người dùng cũng phải đặc trưng sử dụng rộng rãi một vài bước đơn thuần để mang thể nâng tuổi thọ của diều hòa, cũng như tiết kiệm điện năng

Điều trước tiên người dùng cần để ý đó là không nên khởi động nhiệt độ điều hòa ở mức quá thấp, dưới 25 độ C, vì nó sẽ làm điện năng lãng phí đông đảo, gây lãng phí và ko phải chăng cho điều hòa. bởi thế, trên thực tế hàng ngày, phương pháp điều khiển thấp nhất cho khi vận hành trước tiên, yêu cầu để nhiệt độ ở mức từ 25°C và sau ấy nâng dần lên. Để nhiệt độ mùa hè khoảng 26-28 độ C là mê say nhất cho người sử dụng

Về phương pháp bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa, chúng ta có thể tự khiến cho định kỳ. Trong đấy, nếu điều hòa hoạt động liên tục (2 chiều) thì trung bình 5 – 6 tháng, máy tiêu dùng ít (1 chiều) bắt buộc vệ sinh 10-12 tháng/lần. Đây là 1 giải pháp hiệu quả để giữ được độ bền cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động cho máy, tiết kiệm điện năng và Nhược điểm sự lớn mạnh của những cái vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, an toàn cho người dùng. Trong ví như giả dụ ko được vệ sinh định kỳ thì hiệu suất máy sẽ bị giảm sút, độ lạnh kém, thời gian làm cho lạnh lâu, lãng phí nhiều điện, tuổi thọ máy cũng giảm, thậm chí với thể dẫn đến sự cố về máy.

ngoại trừ ra, các tấm lưới lọc khí cũng yêu cầu được làm cho vệ sinh thường xuyên, giúp ngăn chặn sự bám đọng bụi khiến giảm hiệu suất hoạt động của máy. Theo ấy, đối sở hữu lưới lọc không khí người tiêu dùng buộc phải thường xuyên rửa sạch, thông thường là 2 đến 3 tuần yêu cầu vệ sinh một lần, bằng bí quyết tháo mặt dàn lạnh, sau đấy rút lưới lọc ra và để lưới lọc ở dưới máy nước, phun rửa sạch. Do lưới lọc khiến bằng nilông buộc phải chúng ta không được tiêu dùng nước nóng để rửa, vì vậy nó có thể bị biến dạng, không hoạt động. Sau rửa xong yêu cầu để khô rồi mới lắp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét