Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

những bước đúng kĩ thuật để bảo dưỡng điều hòa

Bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh điều hòa tại dự án mà ko yêu cầu đến đội ngũ nhân viên kĩ thuật theo những bước dưới đây!

nếu mang chút thời gian, bạn sở hữu thể tự vệ sinh điều hòa được. Tự vệ sinh điều hòa sẽ giúp điều hòa của bạn sạch sẽ theo ý muốn và ko mất thêm 1 khoản tiền nào cả.

Hãy tham khảo những bước vệ sinh điều hòa dưới đây của ABC nhé!

Bước 1: Kiểm tra

Bước đầu tiên bạn buộc phải kiểm tra xem máy điều hòa ở căn hộ sở hữu đang hoạt động bình thường không hay có hiện tượng gì xảy ra ko, ví dụ như điều hòa bị bám tuyết, điều hòa bị rò nước, hoặc điều hòa phát ra tiếng kêu.

Kiểm tra hoạt động của điều hòa trước lúc vệ sinh

Kiểm tra hoạt động của điều hòa trước lúc vệ sinh

Bước 2: Vệ sinh dàn lạnh

Bạn bắt buộc vệ sinh dàn lạnh điều hòa bao gồm những bộ phận : vỏ, tấm chắn, tấm lưới lọc

Việc trước tiên bạn phải khiến là đảm bảo ngắt hệ thống điện của máy điều hòa, trường hợp ko sẽ có những nguy hiểm về điện bạn ko thể lường trước được. Sau đó bạn hãy dùng những dụng cụ để tháo các ốc vít được bắt trên vỏ dàn lạnh ra, tháo phần bên ngoại trừ ra. Bạn cần để ý nhấc mặt trước lên cao hơn so sở hữu chiều ngang và kéo ra để nhấc vỏ nhựa bên bên cạnh ra.

Sau đó, bạn hãy tháo những tấm lọc bụi ra khỏi dàn lạnh điều hòa. tiêu dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bặm, sau ấy sử dụng bình xịt áp lực để rửa sạch tấm lưới lọc ko khí. sử dụng nước cộng mang một miếng bọt biển nhỏ để rửa, khi rửa buộc phải quan tâm nhẹ nhàng và ko được dùng nước tẩy rửa quá mạnh. khi rửa xong, tiêu dùng giẻ lau khô và phơi trong bóng râm, tuyệt đối không được sấy khô hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Bước 3: Rửa dàn nóng

sử dụng bình xịt áp lực xịt thật mạnh vào trong những lá kim mẫu của dàn nóng. đề nghị để ý xịt nước thẳng mang những hướng của lá kim chiếc thì bụi bặm mới mang thể bị trôi đi, thêm vào đó giả dụ xịt nước ko thẳng hướng sẽ với thể làm những lá kim loại bị lệch đi và sau này không khí sẽ kém tiếp xúc hơn.

Vệ sinh dàn nóng điều hòa

Vệ sinh dàn nóng điều hòa

Bước 4: Gắn lại mặt dàn lạnh

Sau khi rửa xong, bạn hãy lắp các tấm lọc bụi vào và khiến cho sạch phần vỏ nhựa như cũ, khoảng 30 phút là các thứ với thể khô được, nếu chưa khô bạn sở hữu thể sử dụng giẻ lau hoặc đợi thêm chút thời gian nữa.

Khởi động lại máy và kiểm tra xem máy hoạt động mang thấp ko, có bị trục trặc chỗ nào không. Trong quá trình vệ sinh máy, ví như phát hiện ra các sự cố lạ thì bạn hãy shop ngay có nhân viên tư vấn điều hòa để điều hòa sớm được khắc phục sự cố nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét