Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

tìm chọn điều hòa thế nào cho ham mê nhu cầu

cách tậu chọn điều hòa nhiệt độ cần xem xét tới các yếu tố công suất thích hợp, tính năng, giá cả sản phẩm, nhãn hàng uy tín...

giả dụ đang băn khoăn trong lựa chọn điều hòa nhiệt độ giữa bạt ngàn những nhãn hiệu, khoa học và mức giá từ đắt tới phải chăng, hãy bỏ túi các kinh nghiệm sau để tỉnh táo hơn lúc lựa tìm sản phẩm điện máy vô cùng "hot" cho mùa hè này.

Hãy gạt bỏ mọi trang bị kỹ thuật mới, các tính năng tiên tiến hay cam kết về mức tiêu thụ điện năng hấp dẫn của những dự án chế tạo. Việc thứ nhất bạn nên làm là xác định rõ nhu cầu dùng và khoản ngân sách với thể chi trả để chọn và lắp điều hòa nhiệt độ trong mùa hè tới. Xác định được thời gian dùng, không gian thể tích phải khiến mát và tần suất sử dụng thứ sẽ giúp bạn trả lời được rộng rãi câu hỏi mà chính mình đang băn khoăn như sắm điều hòa 1 chiều hay hai chiều? tậu công suất điều hòa bao nhiêu? tìm điều hòa kỹ thuật gì?... giữa vô vàn những sản phẩm đang bày bán.

giả dụ gia đình với nhu cầu tiêu dùng sưởi ấm vào mùa đông, đặc biệt những gia đình có người già và trẻ nhỏ, lời khuyên là bạn yêu cầu đầu tư một dòng điều hòa nhiệt độ hai chiều. Vì dù buộc phải chi ra thêm triệu đồng khi chọn nhưng hiệu quả sử dụng lại cao hơn và bạn cũng tiết kiệm tầm giá cho những thứ sưởi ấm khác khi mùa đông đến.

Xác định được thời gian tiêu dùng, diện tích dung tích nên làm cho mát và tần suất tiêu dùng thiết bị sẽ giúp bạn trả lời được đa dạng câu hỏi mà chính mình đang băn khoăn như tìm điều hòa 1 chiều hay hai chiều? tậu công suất điều hòa bao nhiêu? chọn điều hòa kỹ thuật gì?... giả dụ muốn sắm điều hòa hai chiều bạn có thể tham khảo điều hòa 2 chiều dòng nào phải chăng tại đây .

Công suất bao nhiêu là đủ?

với một công thức tính bạn yêu cầu biết khi đi tậu điều hòa nhiệt độ. Thông thường đề nghị 550-600btu/m2 cho một phòng ngủ và mức cao hơn 700-900btu/m2 cho các gian phòng sở hữu phát sinh nhiệt (phòng ăn, phòng khách). có công thức ấy, bạn với thể dễ dàng tính ra công suất thiết yếu cho loại điều hòa mình định sắm sao cho thích hợp có vị trí lắp đặt. nếu phòng dưới 15m2 chỉ phải sắm điều hòa công suất 9000BTU. Phòng từ 15 - 20m2 hãy tậu công suất 12.000 BTU. Từ 20 - 35m2 chọn chiếc công suất 18.000 BTU và thể tích từ 35 - 40 m2 hãy tậu điều hòa công suất 24.000 BTU.

Lời khuyên dành cho bạn: phải tìm điều hoà thừa công suất so có diện tích phòng. Điều này sẽ giúp khiến lạnh nhanh và tăng độ bền cho máy. Tuy nhiên, cũng ko buộc phải tậu máy mang công suất quá to, vừa tốn tiền vừa tốn điện để vận hành mẫu máy này.

với cần tậu điều hòa inverter?

hiện nay, kỹ thuật inverter giúp tiết kiệm điện năng đang dần vươn lên là tiêu chí cho những loại điều hòa nhiệt độ thế hệ mới. Mặc dù nhiều người cho rằng khoa học này đang bị các nhà phân phối thổi phồng, nhưng ko thể phủ nhận những tiện lợi mà inverter đem lại.

những sản phẩm tiêu dùng inverter từ các hãng đang có thị phần tại Việt Nam hiện nay: Panasonic, Daikin,đều mang giá bán chênh khá cao so mang những sản phẩm thông thường. Điểm khác của máy điều hòa inverter là khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất. vì thế, máy với thể điều chỉnh từ mức công suất này lên nhiệt độ mong muốn mà không phải khởi động lại máy như các điều hòa thông thường. giả dụ mang nhu cầu tiêu dùng trên 8 giờ đồng hồ mỗi ngày, bạn yêu cầu đầu tư ngay 1 máy điều hòa công nghệ inverter để tiết kiệm điện năng. Còn nếu nhu cầu tiêu dùng ít thì sự khác biệt của máy mang hay ko vật dụng khoa học inverter không rõ nét. dòng điều hòa nhiệt độ inverter hút khách mùa nắng nóng (http://www.panasonicvietnam.com.vn/Tin-tuc/2627102/100448/Dieu-hoa-nhiet-do-Inverter-hut-khach-mua-nang-nong.html)

yêu cầu hay không tìm những tính năng và công nghệ mới?

trường hợp thực sự dư dả về tài chính, hãy lựa mua cho mình sản phẩm đời mới nhất của những thương hiệu đang với trên thị trường hiện nay. Năm 2015, hàng loạt những sản phẩm điều hòa nhiệt độ tiêu dùng kỹ thuật mới có mặt trên thị trường trong đó bắt buộc đề cập đến Panasonic, là các hãng đi tiên phong trong cải tiến kỹ thuật. những sản phẩm khoa học mới đắt đỏ này cho phép sản phẩm hoạt động xuất sắc hơn, lọc sạch không khí, khiến cho lạnh nhanh, cực kỳ tiết kiệm điện năng.

giả dụ nhu cầu chỉ ở mức tiêu dùng thông thường sở hữu nguồn tài chính Nhược điểm, hãy sáng suốt gạt bỏ các tính năng tuyệt vời, cải tiến công nghệ mới mà chỉ bắt buộc chú trọng vào những thông số cơ bản (công suất, mức độ khiến lạnh, độ ồn...).

Giá cả và nguồn gốc sản phẩm

Trên thị trường, số đông sản phẩm điều hòa nhiệt độ đang bày bán với mức giá thấp (từ 5-6 triệu đồng) tới những sản phẩm cao cấp (có giá 30-40 triệu đồng).

Thậm chí, chỉ sở hữu 7-8 triệu đồng, người dùng đã mang thể mua cho mình 1 mẫu điều hòa nhiệt độ hai chiều của những thương hiệu: Reetech, Electrolux, Samsung, Gree.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét