Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

làm gì khi điều hòa dự án bạn chạy mà kêu lớn

với điều hòa ko khí, ba vấn đề quan trọng nhất mà quý khách ưa chuộng đấy là điều hòa chạy có lạnh hay không, điều hòa chạy có bị kêu hay không, điều hòa có phát sinh mùi lúc vận hành?

cộng tìm hiểu và khắc phục hiện tượng điều hòa kêu to:

A – Tác động từ bên ngoài:

Trước khi bạn quyết định gọi cho thợ sửa điều hòa, bạn phải kiểu tra hai khía cạnh sau đây đã nhé.

một – Kiểm tra lại cửa sổ bằng kính của bạn

lúc hoạt động, máy điều hoà không khí rung lên như một dòng máy nén. Đây là nguyên nhân làm cho rung 1 vài vật dụng mà nó tiếp xúc. Đặt 1 tay lên cửa sổ và lắng nghe xem sở hữu âm thanh khác thường hay ko. ví như với, bạn đã chọn ra nguyên nhân và cũng thật dễ dàng để giải pháp vấn đề này bằng bí quyết … (có đầy đủ phương pháp mà bạn với thể khiến để khắc phục hiện tượng này yêu cầu ko?)

2 – Kiểm tra lại khung trượt cửa sổ

nếu bạn ko cảm thấy sự thay đổi âm thanh nào trong trường hợp thứ 1, hãy kiểm tra lại sức đè của cánh cửa lên khung trượt và ví như sở hữu phát hiện âm thanh khác thường nào, hãy giải pháp nó bằng cách chèn 1 miếng gỗ vào chỗ hở ở giữa cửa và khung trượt để cố định nó.

B – Lỗi từ máy điều hòa

1 ưa chuộng nhỏ: trường hợp bạn không rành về máy điều hòa, bạn đề nghị nhờ ai đấy mang kiến thức khoa học để thao tác và sửa chữa máy trong ví như này. Nhược điểm những vấn đề không đang với liên quan tới điện cũng như kỹ thuật khiến máy hư hại nặng hơn.

một – Kiểm tra bản mặt trước của máy điều hoà

Kiểm tra lại ốc vít ở bảng mặt trước của máy điều hoà ko khí. trường hợp nó bị lỏng, hầu hết với thể khẳng định vững chắc đây là nguyên nhân gây ra tiếng ồn. ví như như đó là một ốc vít khó vặn, hãy dùng băng dính để cố định lại bản mặt trước máy điều hoà không khí lại.

2 – Kiểm tra quạt gió

Tắt máy và rút dây cắm điện của thiết bị. Tháo hộp khung bao quanh nó. Quay quạt gió một phương pháp cẩn thận. nếu thấy nó không cân bằng, hãy kỹ lưỡng nắn lại như nguyên bản ban đầu để cho những cánh quạt đồng đều. Đôi lúc, sức mạnh của cánh quạt làm nó đụng yêu cầu những lá gió của dàn ngưng điều hòa. nếu thế, bạn hãy nắn cánh quạt lại cho đúng vị trí.

3 – Kiểm tra phần cuộn dây điện đầu ra

Máy điều hòa ko khí tạo ra phổ biến tiếng ồn trường hợp đoạn dây kim cái (pigtail) ở hệ thống cuộn của giàn ngưng đụng bắt buộc hộp quạt. "Pigtail" là 1 từ chuyên ngành trong kỹ thuật, ở đây nó là đoạn kim mẫu ở phần đầu ra từ giàn ngưng đến hệ thống cuộn giàn ngưng (condenser coil). Để kiểm tra nó, lắc lư nhẹ hộp máy và xem đoạn kim chiếc này với đụng đề nghị hộp quạt hay ko. trường hợp với, giải pháp bằng cách đặt 1 miếng cao su ở giữa đoạn kim mẫu này và hộp quạt. Cố định lại hộp bên cạnh của máy điều hoà ko khí, cắm dây nguồn vào và bật máy để kiểm tra xem máy giảm bớt tiếng ồn hay chưa.

4 – 1001 – 1 số lý do khác

lúc máy điều hoà ko khí đặt ở không tính môi trường, 1 thời gian dài nó sẽ bị bụi bẩn và các mảnh vỡ khác như vỏ cây bị kẹt vào quạt gió. làm cho sạch quạt gió sẽ cải thiện được tình trạng này.

may-dieu-hoa-khong-lanh-phai-lam-gi

khi thử các giả dụ ở trên đều không có tác dụng, với thể vấn đề bạn gặp yêu cầu nghiêm trọng hơn và bạn cần tìm đến thợ công nghệ điện lạnh sở hữu kinh nghiệm để giải pháp sự cố này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét