Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Ưu Nhược điểm của các mẫu gas điều hòa

Nạp gas điều hòa sở hữu 3 dòng gas cơ bản đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường điện lạnh hiện nay Gas R22 và R410A, R32. Bạn đang muốn dùng điều hòa Daikin nhưng còn đang phân vân chưa biết cần dùng điều hòa chạy bằng cái gas nào thì bài viết này sẽ giúp bạn chỉ ra ưu và tránh của 3 dòng gas này để cho bạn cân nhắc, lựa mua.
1. Ưu và giảm thiểu của gas R410A.
- Ưu điểm:
+ So mang điều hòa Daikin chạy bằng gas R22 thì điều hòa dùng gas 410A làm cho lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn trường hợp được lắp đặt đúng kĩ thuật và tiêu dùng vật tư đúng tiêu chuẩn.
+ Bảo vệ môi trường: Gas R410A không phá hủy tầng ozon, thân thiện sở hữu môi trường và sức khỏe người dùng.
- Nhược điểm:
+ Điều hòa chạy bằng gas R410A siêu khó lắp đặt và bảo trì, đòi hỏi thợ điện lạnh nên có tay nghề, kinh nghiệm.
+ tầm giá sạc gas và bơm gas rất đắt. ngoài đó, khi sạc gas cần phải có đồng hồ đo chuyên dụng và mang máy hút chân không. Thường thì giá gas R410A mang giá 495.000 đồng/kg, gas R22 giá chỉ 242.000đồng/kg.

2. các điểm cộng và tránh của gas R22.
- Ưu điểm:
+ Lắp đặt dễ dàng: điều hòa daikin Gas R22 chịu được các tạp chất với lẫn không khí phải việc lắp đặt điều hòa dễ dàng, ko nên nên sở hữu máy hút chân không và thợ lắp máy với tay nghề cao như khi lắp điều hòa dùng Gas R410A.
+ An toàn lúc tiêu dùng, lắp đặt: mang điều hòa Daikin dùng gas R22, chi phí nạp gas bổ sung định kì và sửa chữa cũng phải chăng hơn so với các điều hòa tiêu dùng gas R410A. Thêm vào đó, điều hòa tiêu dùng gas 22 sở hữu áp suất thấp hơn máy lạnh dùng gas R410A cần cũng an toàn hơn khi sử dụng, lắp đặt.
+ ko gây cháy nổ: Gas R22 không gây ra nguy cơ cháy nổ, không độc hại mang cơ thể sống.
- Nhược điểm:
+ Ô nhiễm môi trường: Gas R22 có thể khiến cho suy giảm tầng ozon yêu cầu dòng gas này sẽ bị chiếc trừ vào 2030. Đối với những nước đang phát triển như Việt Nam, mang thể dùng tới năm 2040, có điều hòa đã nạp gas R22 được sử dụng tới hết tuổi đời của máy.
3. các điểm mạnh và hạn chế của gas R32.
- Ưu điểm:
cái Gas R32 là loại gas khoa học mới nhất hiện tại, đã và đang được dùng tại Nhật Bản. Gas R32 Được phát minh ra để thay thế cho các dòng Gas cũ như Gas R22 và Gas 410A , nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại . sát tết 2014 - 2015 hãng Daikin sẽ chính thức phân phối chiếc máy lạnh sử dụng Gas R32 tại Việt Nam
Đặc điểm của Gas R32
một. An toàn
- Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) tốt hơn nhiều so sở hữu gas R410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75% , đáp ứng được bắt buộc bảo vệ môi trường, tránh hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.

- Gas R32 được kiểm định là mẫu gas cực kỳ khó cháy,vì vậy việc sử gas R32 sẽ an toàn cho dự án bạn hơn so sở hữu việc tiêu dùng những dòng gas thông thường khác.

- Gas R32 đạt được tiêu chuẩn cao trong việc chống sự gia nâng cao nhiệt độ do hiệu ứng dự án kính.



2. Tiết kiệm năng lượng
- sở hữu hiệu suất lạnh to hơn hẳn R410 ( gấp một,6 lần ) đề nghị với thể nhắc điều hòa dùng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn .

- ngoài ấy,hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần,góp phần giúp điều hòa tiêu dùng gas R32 phát triển thành một cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

- những cái máy lạnh tiêu dùng gas R32 đem đến sử tiện nghi tối đa cho người dùng sở hữu khoa học khử ẩm và tiết kiệm điện năng


3. Dễ thích ứng
- Dù khách nhau về công thức nhưng gas R32 mang áp suất tương đương sở hữu gas R410 đang rất phổ biễn buộc phải sở hữu thể dung chung với các thiêt bị lắp đặt,chỉ đề nghị thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.
- Bảo vệ môi trường , khiến cho mát nhanh, hiệu xuất tiết kiệm điện cao
- Nhược điểm:
Ga mới chưa phổi biến, ít đơn vị bảo dưỡng có sẵn ga để nạp thay thế.
3. Người sử dụng nên chọn mẫu ga nào để tiêu dùng cho điều hòa daikin?
trường hợp bạn với thu nhập khá và muốn sắm 1 mẫu điều hòa Daikin inverter tiết kiệm điện lại muốn tiết kiệm mức giá bảo trì, nạp gas điều hòa rẻ thì đề nghị chọn điều hòa chạy bằng gas R22. ngày nay, Daikin đã với chiếc điều hòa inverter chạy bằng gas R22 để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Còn giả dụ bạn muốn dùng dòng điều hòa bảo vệ môi trường thì có thể tìm điều hòa Daikin inverter chạy bằng gas R410A và Ga R32. Tuy nhiên, khâu lắp đặt siêu khắt khe, đòi hỏi thợ điện lạnh phải có tay nghề cao, dùng đúng mẫu vật tư và dụng cụ kỹ thuật chuyên dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét