Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Chọn mua điều hòa nào tốt phù hợp với bạn

Điều hòa là thiết bị cần thiết trong gia đình, điều hòa có tác dụng làm lạnh, làm cho chúng ta không còn cảm thấy nóng, tạo cảm giác dễ chịu.


Điều hòa cũng có rất nhiều loại, vì thế bạn cần phải chọn loại chất lượng, giá cả hợp lý thì thời gian sử dụng mới bền lâu. Vậy điều hòa loại nào tốt giá rẻ?

1. Điều hòa tốt là gì?

Điều hòa tốt là điều hòa có nhiều đặc điểm ưu việt. Một số đặc điểm cần có của điều hòa tốt đó là khả năng tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh, sự cân bằng nhiệt độ ổn định, tuổi thọ cao...

2. Tiêu chí chọn điều hòa tốt

- Nguồn gốc, xuất xứ:

Điều hòa tốt phải là điều hòa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tem mác bảo hành đảm bảo. Khi mua sản phẩm điều hòa, bạn hãy để ý đến phiếu bảo hành sản phẩm, trên đó có ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu kĩ trên mạng hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè, từ đó khi mua hàng bạn có thể phân biệt được đâu là hàng tốt và hàng không tốt.

- Thương hiệu:

Thị trường điều hòa có nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể tên một số thương hiệu như điều hòa panasonic, điều hòa daikin, điều hòa mitsubishi,...Thương hiệu mà phổ biến nhất hiện nay đó là điều hòa panasonic.

- Tính năng:

+ Chế độ tiết kiệm điện inverter:

Nhiều người thấy rằng khi mua loại điều hòa inverter giá cả đắt hơn so với loại bình thường nhưng nếu xác định sử dụng lâu dài thì khả năng tiết kiệm điện năng của loại này sẽ cao hơn so với loại không tiết kiệm điện.

+ Chế độ lọc khí:

Điều hòa tốt phải là loại làm sạch không khí, làm cho không khí trong lành.

+ Nhiệt độ ổn định:

Điều hòa tốt phải là loại có thể cân bằng được nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định chứ không phải chênh lệch quá nhiều dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn cũng cần lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho điều hòa thì bạn cần chú ý tới một số điều sau:

- Mua điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng, việc này làm cho điều hòa giữ được độ bền, phát huy khả năng làm lạnh cho toàn bộ không gian tốt nhất

- Không nên bật tắt liên tục trong một khoảng thời gian nhất định.

- Vệ sinh điều hòa thường xuyên

- Để nhiệt độ ổn định, không nên thay đổi quá nhiều trong cùng một khoảng thời gian

- Không sử dụng điều hòa 24h/24h, cần phải để điều hòa nghỉ ngơi giống như con người vậy, làm việc cũng có lúc phải được nghỉ ngơi.

Bạn có thể tham khảo thêm bí quyết tiết kiệm điện năng cho điều hòa ( http://www.panasonicvietnam.com.vn/Tin-tuc/2627103/100449/Bi-quyet-tiet-kiem-dien-nang-cho-dieu-hoa.html)

3. Điều hòa loại nào tốt?

Khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa cao thì thị trường cung ứng sản phẩm cũng cao, vì thế bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín để mua hàng. Nơi uy tín đó là nơi bán sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Điều hòa được đánh giá cao về chất lượng hiện nay đó là điều hòa panasonic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét