Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Bình nóng lạnh cho các nhà hàng lớn

 nhà hàng bận rộn tạo ra rất nhiều công việc cho nhân viên rửa bát của họ. Có nồi niêu xoong chảo, đồ bạc, đồ dùng nấu ăn, đĩa, kính và nhiều món ăn khác mà phải được làm sạch. Và khi chúng ta nói rằng làm sạch, chúng tôi không có nghĩa là xóa sổ xuống. Họ phải được làm vệ sinh trong nước siêu nóng để đảm bảo rằng tất cả các vi khuẩn bị tiêu diệt.

Các đống món ăn cũng tạo ra rất nhiều công việc cho một phần khác của hệ điều hành của nhà hàng ... máy nước nóng của nhà hàng. Có máy nước nóng công suất lớn có thể sản xuất với số lượng rất lớn nước nóng hoặc có thể cung cấp một động lực để một máy nước nóng hiện có để đưa ra nước siêu nóng là cần thiết cho nhà hàng là một sửa chữa bình nóng lạnh thành công.

Chúng tôi có những gì bạn cần
AO Smith DSE Electric Water Heater Các loạt AO Smith DSE là công việc nặng nhọc lựa chọn máy nước nóng điện của chúng tôi. Dòng này có Dura-Power cao cấp máy nước nóng điện trong suốt series. Nó cũng có tính năng tiêu chuẩn ASME xây dựng bể. Các loạt DSE có thể được sử dụng cho tối đa nhu cầu cung cấp nước nóng, hoặc các đơn vị nhỏ hơn có thể được sử dụng như tên lửa đẩy đến một máy nước nóng hiện có để tạo ra nước nóng rất cần thiết để khử trùng (lên đến 180 độ F).

Nhiều lựa chọn, tính năng
Loạt này có nhiều kích cỡ, từ năm lít đến 119 lít. Nó có sự lựa chọn đầu vào cao như 90 kW trên 50 đến 119 gallon. Đây rộng với nhiều kích thước cho người dùng cơ hội để thực sự chọn loại nhiệm vụ nặng nề máy nước nóng điện là tốt nhất cho các ứng dụng máy nước nóng thương mại trong tầm tay. Nếu công suất máy nước nóng điện ít nhưng tối đa sẽ là đủ, dòng AO Smith DSE có câu trả lời. Nó cũng trở nên hữu ích khi một máy nước nóng nhỏ hơn, tăng cường theo phong cách là cần thiết để tạo ra một lượng lớn nước rất nóng.

Các tính năng khác của DSE loạt AO Smith bao gồm:

Đơn giản hóa mạch - mã màu cho dịch vụ dễ dàng hơn
Cách nhiệt R-16 bọt cung cấp bảo vệ chống thất thoát nhiệt
Tiếp xúc từ Rugged UL đánh giá cho 100.000 chu kỳ
Điều khiển điện tử tiên tiến với màn hình LCD lớn
Cấp công nghiệp, tia về, ngâm Incoloy yếu tố làm nóng bao ngoài được thiết kế chắc chắn, lâu dài dịch vụ thương mại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét