Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tuổi thọ của máy nước nóng khác nhau là gì?

Máy đun nước nóng là một sản phẩm thiết yếu trong gia đình cũng như doanh nghiệp. Công nghệ đã bắt kịp với xi lanh tiêu chuẩn kích thước, sáu chân cao, xe tăng mà chiếm một phần tư tầng hầm trong nhà dân cư điển hình. Ngôi nhà hiện đại cũng như gia đình hiện đang chuyển sang máy nước nóng tankless. Những nóng tankless mất một phần nhỏ của kích thước của máy nước nóng bình thường. Thông thường treo tường, chủ sở hữu nhà hoặc doanh nghiệp sẽ tìm thấy thêm không gian bây giờ giải phóng trong nhà hoặc văn phòng của họ. Các đơn vị tankless cũng có thể chạy trên điện, ga và thậm chí cả năng lượng mặt trời.

Các tính năng chính giữa hai đơn vị là tuổi thọ của cả hai. Một đơn vị tankless sẽ kéo dài ít nhất hai mươi năm so với các đơn vị truyền thống mà sẽ chỉ kéo dài khoảng một nửa cùng kỳ, mười hai, nếu duy trì được giữ lên. Các đơn vị truyền thống cũng có một lịch sử cần phải sửa chữa bình nóng lạnh thường xuyên hơn.

Trong khi bảo dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong tuổi thọ của một máy nước nóng, nó trả tiền để nghiên cứu mô hình khác nhau hiện nay trên thị trường. Trong khi các khoa học đằng sau máy nước nóng đã không thay đổi đáng kể cho các đơn vị xe tăng truyền thống, các nhà sản xuất đã được cải thiện hiệu suất tổng thể của sản phẩm của họ đã yêu cầu sửa chữa ít hơn các năm trước.

Để làm cho máy nước nóng hiện tại của bạn kéo dài hơn, ta nên đặt quay số thiết lập nhiệt độ xuống nóng nên đọc là từ 115 đến 120 độ Fahrenheit. Thiết lập này bảo vệ các bồn chứa nước nóng từ quá nóng. Điều này làm giảm năng lượng cần thiết để làm nóng nước trong hồ.

Kiểm tra các "van nhiệt độ và giảm áp lực" bằng thang máy đòn bẩy để van lên và để cho nó bật trở lại. Người ta phải nghe những âm thanh ríu rít của nước khi nó chảy vào ống nước. Nếu không có âm thanh sau đó van cần phải được thay thế.

Để ngăn chặn rỉ sét ta cần phải loại bỏ ra khỏi bể trầm tích. Đặt một cái xô dưới van cống và phát hành một hoặc hai gallon vào thùng. Điều này xả ra bất kỳ trầm tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét