Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khắc phục khi bình nước nóng chạy có tiếng ồn

Tiếng ồn phát ra từ một máy nước nóng có thể được gây ra bởi việc mở rộng và ký kết hợp đồng bộ phận kim loại; nhỏ giọt; hay, nhiều khả năng, khoáng chất và quy mô tích lũy nước cứng bên trong các thùng hoặc trên yếu tố làm nóng máy nước nóng của điện. Khi đun nóng, hòa tan các khoáng chất nước cứng recrystallize và quy mô hình thức sửa chữa bình nóng lạnh bánh trên bề mặt nội thất, làm cho máy nước nóng kém hiệu quả hơn và nhiều khả năng thất bại.
Để giảm thiểu các khoáng chất ăn mòn thông qua ion hóa, máy nước nóng có magiê hoặc nhôm anode thanh, chèn qua đầu bể. Để tránh quy mô ở nơi đầu tiên, cứ vài tháng tuôn ra bể. Xem Không đủ nước nóng để được hướng dẫn đầy đủ về cách để làm điều này.


Dưới đây là một số máy nước nóng thông thường bạn có thể nghe âm thanh:
Pops máy nước nóng, nổ, hoặc tiếng sôi bụng
Những âm thanh này được gây ra bởi sự tích tụ trầm tích cứng nước nóng lên và bùng nổ trong bể. Bạn có thể tuôn ra bể chính mình, mặc dù vào thời điểm bạn đang nghe âm thanh này các khối trầm tích có thể là quá lớn để đi qua van cống. Để biết thêm, vui lòng xem Làm thế nào để xả hoặc một Xả nước nóng.
Nếu bạn có một máy nước nóng điện, những âm thanh này có thể chỉ ra một sự tích tụ quy mô trên các yếu tố sưởi ấm; nó có thể là thời gian để thay thế các.
Máy nước nóng tạo ra âm thanh sôi
Nếu nước có vẻ như nó đang sôi bên trong các thùng, điều này có thể chỉ ra một sự tích tụ quá nóng và áp lực nguy hiểm. Gọi một dịch vụ chuyên nghiệp ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét