Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào một lưu trữ nước nóng trình

Về cơ bản, một máy nước nóng là một thiết bị chuyển đổi năng lượng để làm nóng và chuyển làm nóng nước. Nó được kết nối với một đường ống cung cấp nước lạnh và có đi nước nóng ống hoặc hệ thống đường ống, cung cấp nước nóng cho vòi nước và các thiết bị.
Phần lớn các máy nước nóng này chứa đầy khí tự nhiên, mặc dù propan-nhiên liệu và máy nước nóng điện không phải là bất thường. Trường hợp khí thiên nhiên có sẵn, đó là một nguồn năng lượng ít tốn kém hơn so với điện.
Một máy nước nóng lưu trữ khí-nhiên liệu đun nóng nước bằng phương tiện của một ổ ghi bên dưới hồ. Khí thiên nhiên (hoặc khí propan hoặc dầu hỏa, trong một số trường hợp) là đường ống để một van khí.
Một nhiệt phát hiện nhiệt độ của nước trong bể điều hòa phân phối nhiên liệu cho các lò đốt, được châm ngòi bởi một ánh sáng thí điểm hoặc đánh lửa. Một lỗ thông hơi thu thập lượng khí thải độc hại từ các lò đốt và ống dẫn chúng qua bể, trên đầu trang, và thường lên qua mái nhà. Một số phiên bản mới hơn, máy nước nóng hiệu quả cao có lỗ thông hơi quạt hỗ trợ có thể được đường ống thông qua một bức tường.


Bởi vì bể chịu áp lực, nước nóng thoát ra qua các cửa xả nước nóng ở đầu trang. Khi nước nóng lá, nước lạnh vào thông qua một ống nhúng khuếch tán kéo dài xuống trong bể. Các đường ống nước lạnh thường có một van ngắt. Một thanh magiê, nhôm anode sử dụng các nguyên tắc ion hóa để giảm thiểu các yếu tố ăn mòn của nước, có thể rút ngắn đáng kể cuộc sống bình. Lớn hơn anode, còn một chiếc xe tăng có khả năng kéo dài.
Van cống tại cơ sở nước nóng được sử dụng cho việc thoát bể trầm tích hoặc xả ra khỏi nó. Bước bảo dưỡng quan trọng này nên được thực hiện một lần hoặc hai lần một năm, theo khuyến cáo của nhà sản xuất.


Một van xả nhiệt độ áp lực (TP) gần hoặc trên đỉnh của xe tăng sẽ tự động mở nếu nhiệt độ hoặc áp suất vượt quá mức an toàn. Van này cần được kiểm tra đồng thời hồ bị rút ra, theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Với một máy nước nóng điện, cáp điện nặng cung cấp năng lượng cho các yếu tố nhiệt. Một máy nước nóng điện không tạo ra khí đốt, vì vậy không có lỗ thông hơi được yêu cầu. Nó thường có một 5.500 watt hoặc, để sưởi ấm nhanh hơn, hai yếu tố 4.500 watt. Nhiệt riêng biệt từng yếu tố kiểm soát, đi xe đạp và tắt khi cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét