Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Ưu nhược điểm của máy sấy tích hợp máy giặt

Là một tất cả-trong-máy giặt / máy sấy kết hợp không chỉ rửa và làm khô quần áo của bạn, nhưng cũng hỗ trợ trong một vài tình huống khó xử liên quan đến nhà. Cho dù bạn đang thuê một ngôi nhà, sống trong khu chặt chẽ hoặc cần một thiết bị ít có liên quan, hệ thống tiện dụng này có thể là câu trả lời nhờ cài đặt không theo truyền thống của nó, trong số các thuộc tính khác. Tuy nhiên, như với bất kỳ mua tương đối lớn, nó đi kèm với một vài ưu và nhược điểm khi sửa chữa máy giặt mà bạn nên xem xét trước khi mua hàng.

Chương trình hoạt động
Combo máy giặt / máy sấy không yêu cầu trút. Thay vào đó, một hệ thống ngưng gửi độ ẩm trong quá trình sấy khô thông qua hệ thống đường ống dẫn nước. Hơn thế nữa, máy hoạt động trong cùng một cách như máy giặt và máy sấy truyền thống. Kết hợp các thiết bị có kích thước gọn nhẹ và đầy đủ, từ khoảng 1,5-4,2 feet khối. Mặc dù nhiều 2-trong-1 máy có công suất rửa nhiều, giảm so với máy giặt thông thường, các đơn vị kết hợp lớn nhất sẽ rửa lên đến 22 kg quần áo khô, có nghĩa là bạn sẽ không phải hy sinh công suất. Họ có một loạt các tính năng rửa, chẳng hạn như nhiệt độ cao, chất gây dị ứng và chu kỳ vệ sinh, và phun nước theo phong cách, lưu thông buộc nước chẳng hạn như bạn muốn tìm thấy trong một số máy giặt cửa trước loader.

Ưu và khuyết điểm bảo dưỡng máy giặt
Lợi ích tiết kiệm không gian cho một kết hợp máy giặt / máy sấy là hiển nhiên, nhưng khi bạn so sánh mua sắm, xếp máy giặt và máy sấy - mà mất feet khối hơn - chỉ cần khoảng bao nhiêu chân widthwise như các đối tác kết hợp của họ. Có khả năng, sự sụp đổ lớn nhất là một tất cả-trong-đơn vị là thời gian sấy kéo dài; từ đầu đến cuối, một tải trọng của máy giặt có thể mất 2 1/2 giờ hoặc lâu hơn. Nhưng với một chức năng trì hoãn khởi động, bạn có thể đặt một tải trọng trước khi ra ngoài vào ban ngày và có nó sẵn sàng để gấp khi bạn đến trở về nhà.

Sử dụng
Các thiết bị kết hợp, máy giặt có thể là lý tưởng cho các phương tiện giải trí, thuyền, cabin hoặc nhà cho thuê, nơi thông gió không đúng chỗ, không phải là một lựa chọn hay là không thích hợp. Hãy xem xét máy cho cư trú của một sinh viên đại học. Trong một ngôi nhà với một bộ cho thuê, nó có thể là câu trả lời cho một khu vực giặt ủi thứ hai. Khi nhà để xe sẽ tăng gấp đôi như một phòng giặt ủi, đơn vị này tiện dụng sẽ làm cho việc bổ sung một chút ít tham gia.

Giá
Tính đến tháng 4 năm 2013, bạn có thể mua một máy giặt / máy sấy tất cả-trong-một kết hợp cho ít nhất là khoảng 1.000 USD, tăng khoảng 2.000 USD. Khi mua một máy giặt và máy sấy riêng biệt như một thiết lập, bạn có thể mong đợi để trả tiền như nhau. Hãy tìm mô hình tiết kiệm năng lượng mà còn sử dụng ít nước hơn cho cả hai giảm vết lõm trong tài khoản ngân hàng của bạn và giảm tác động của môi trường.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét