Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

một bình nước nóng ít nhất mỗi năm một lần để loại bỏ

Xối nước nóng của bạn

Thậm chí nếu bạn không có một vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh, nó là tốt để tuôn ra một bình nước nóng ít nhất mỗi năm một lần để loại bỏ bất kỳ trầm tích xây dựng lên nó có thể đã mua. Bạn không cần phải tắt điện hoặc cung cấp nước khi xả nước hồ. Trước tiên, bạn muốn đính kèm một vòi nước tưới cây thông thường cho draincock ở dưới cùng của bình đun nước nóng của bạn. Điều này thường trông giống như một vòi nước được tìm thấy trong khu vườn của bạn, hoặc nó trông giống như một quay số với một lỗ ren cho ống của bạn để gắn vào. Đi đầu kia của ống đến một nơi như một cống hoặc sân trước của bạn nơi nước là an toàn để thoát ra ngoài. Mở draincock vì vậy các nước có thể bắt đầu chảy ra khỏi lò sưởi. Đừng buộc draincock mở bởi vì nó có thể phá vỡ dễ dàng vào các mô hình cũ. Hãy để khoảng năm phút trôi qua và sau đó điền vào một thùng trống rỗng, với nước chảy. Nếu nước là rõ ràng và không có cặn, sau đó đóng draincock và loại bỏ các vòi nước tưới cây. Nếu không, sau đó trống thùng và lặp lại cho đến khi nước được sạch sẽ và rõ ràng.

Mẹo an toàn cho xe tăng-Type nước nóng

Trước khi chúng tôi bắt đầu, một số lời khuyên an toàn là: chắc chắn rằng bạn cắt nguồn cung cấp điện chính cho ngôi nhà của bạn - bạn có thể tìm thấy điều này trong hộp cầu dao của bạn - và chắc chắn rằng bạn tắt công tắc chính, không cắt cá nhân, bởi vì họ vẫn là một nguồn điện đến nhà bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng núm thí điểm bạn đang ở trong vị trí thí điểm, và đó là nguồn nước đã được tắt.

Rust-màu nước trong Tank-Loại nước nóng

Nếu bạn thấy nước rỉ màu, nó được gây ra bởi sự ăn mòn trong bồn kính lót. Điều này xảy ra nếu một thanh anode hy sinh đã bắt đầu thất bại. Một thanh anode hy sinh hòa tan chậm để ngăn chặn rỉ sét trong một chiếc xe tăng. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ cần phải thay thế thanh anode hy sinh với một thanh magiê anode. Điều này có thể được tìm thấy tại các cửa hàng cung cấp đường ống dẫn nước cũng như một số các cửa hàng phần cứng.

Cảm ơn bạn đã xem. Để có thêm lời khuyên về việc làm thế nào để sửa chữa máy nước nóng xe tăng kiểu của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét