Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Máy nước nóng khắc phục sự cố và sửa chữa

Chuyên gia hướng dẫn từng bước về cách sửa chữa bình nóng lạnh các vấn đề máy nước nóng nóng như tiếng ồn, không đủ nước nóng trong một lò sưởi khí hoặc lưu trữ điện nước bể theo phong cách.
Bạn cần phải khắc phục sự cố máy nước nóng, sửa chữa máy nước nóng của bạn? Vấn đề máy nước nóng bình thường trở thành hiển nhiên: Một vòi nước nóng không triệu tập nước nóng, bạn thấy nhỏ giọt hoặc puddling gần máy nước nóng, hoặc hồ phát ra ríu rít kỳ lạ hoặc các âm thanh xuất hiện.


Mặc dù nhiều công ty tiện ích khí sẽ thực hiện cuộc gọi miễn phí nhà để giải quyết vấn đề với ổ ghi một máy nước nóng của khí hoặc cung cấp khí đốt cho xe tăng, nó giúp để biết làm thế nào để giải quyết cơ bản mất chính mình. (Đối với các vấn đề khó khăn hơn, liên hệ với một địa phương đủ điều kiện người sửa chữa máy nước nóng .)
Vấn đề máy nước nóng thông thường bao gồm một chiếc xe tăng bị rò rỉ (xem Máy nước nóng là bị rò rỉ ), không đủ nước nóng, nước quá nóng, nước không đủ nóng, tiếng động lạ trong hồ, và nước bị đổi màu hoặc có mùi hôi. Hầu hết các vấn đề được dễ dàng hơn để chẩn đoán và tương đối dễ dàng để xử lý nếu bạn hiểu làm thế nào máy nước nóng làm việc. Xem Làm thế nào một công trình lưu trữ nước nóng .
Với một máy nước nóng, khiếu nại phổ biến nhất là nó không đun nóng nước đúng cách. Hoặc là nó không đun nóng nước ở tất cả, nó không nóng nó đủ, hoặc nó nóng nó quá nhiều. Bởi vì một máy nước nóng khí hoạt động nhiều khác biệt so với một máy nước nóng điện, hầu hết liên quan đến sửa chữa hệ thống sưởi không đúng phụ thuộc vào việc thiết bị này là khí hoặc điện. Đối với việc xử lý các vấn đề cụ thể để một trong hai loại này, thấy khí nóng Máy nước nóng sửa chữa và điện nước nóng nóng sửa chữa .
Trước khi bạn tiến hành việc sửa chữa máy nước nóng khác nhau trong bài viết này, hãy xem xét những lời khuyên hữu ích liên quan đến an toàn, sử dụng máy nước nóng hiệu quả:
Cách nhiệt đường ống bọt có thể giúp im lặng một số đường ống ồn ào. Ảnh: Frost vua
Xốp cách nhiệt đường ống có thể ngăn chặn sự mất nhiệt qua đường ống nước nóng. Ảnh: Frost vua
• Kiểm tra thiết lập nhiệt độ nóng của nước. Thiết lập kiểm soát nhiệt độ khoảng 150 độ F. hoặc thấp hơn nếu bạn không có máy rửa chén hoặc nếu bạn có con nhỏ hoặc người cao tuổi trong gia đình những người có thể bỏng của mình.
• Cách nhiệt đường ống nước nóng. Để giảm thiểu năng lượng cần để làm nóng nước, cách nhiệt đường ống nước của bạn nếu họ chạy một chặng đường dài từ máy của bạn để vòi nước của bạn. Nếu bạn có thể truy cập vào các đường ống nước nóng của bạn, từ tầng hầm, ví dụ, đưa bọt cách nhiệt đường ống tay áo lên chúng để giảm thiểu tổn thất nhiệt.
• Định kỳ kiểm tra các van xả nhiệt độ áp suất, giữ áp suất trong nồi hơi từ xây dựng quá nhiều. Nâng hoặc giảm đòn bẩy vào cái van này. Nước nên chảy ra từ các đường ống tràn. (Để biết thêm về điều này, ee Làm thế nào để thay thế TP Van một nóng của nước .)
Các vấn đề như rò rỉ, tiếng ồn, mùi hôi và được xử lý như nhau bất kể phương pháp sưởi ấm.
Hai trong số các vấn đề phổ biến nhất với máy nước nóng nóng được rằng họ sản xuất nước hoặc là không đủ nóng hoặc quá nóng. Bước đầu tiên nhanh nhất và rõ ràng nhất là để điều chỉnh núm chỉnh nhiệt độ trên mặt trước của máy nước nóng, chờ một chút, sau đó kiểm tra nhiệt độ nước ở vòi nước. Nhưng nếu điều chỉnh núm chỉnh nhiệt độ không làm các trick, hãy thử những phương pháp dưới đây.
Hãy thử điều chỉnh núm chỉnh nhiệt độ đầu tiên.
Hãy thử điều chỉnh núm chỉnh nhiệt độ đầu tiên.
Không đủ nước nóng
Một máy nước nóng cở thường là thủ phạm nếu nó có vẻ như bạn không bao giờ có đủ nước nóng trong nhà bạn. Nếu vấn đề là mãn tính, hoặc nếu bạn đã tăng nhu cầu của bạn cho nước nóng bằng cách cài đặt một bồn tắm ngâm mới hoặc vòi hoa sen dòng chảy cao đầu vì bạn sẽ có thể cần để có được một, máy nước nóng mới lớn hơn. Hãy chắc chắn để nhìn vào máy nước nóng tankless bởi vì, với loại hình này, bạn không bao giờ chạy ra khỏi nước nóng.
Mặt khác, nếu bạn đã có đủ nước nóng trong quá khứ nhưng máy nước nóng của bạn đột nhiên dường như cung cấp ít nước nóng, đầu tiên kiểm tra quay số trên máy nước nóng, như đã thảo luận ở trên. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng nó không bị rò rỉ. Nếu không phải của các vấn đề này là vấn đề, tuôn ra bể nước nóng là mỏ khoáng sản đảm bảo không làm giảm hiệu suất của máy. Để làm điều này, xin vui lòng xem Làm thế nào để xả hoặc một Xả nước nóng .

Đính kèm một ống vào van cống nước nóng và làm trống thùng.
Đây cũng là thời điểm tốt để kiểm tra các van xả nhiệt độ áp suất, giữ áp lực từ việc xây dựng quá nhiều trong nồi hơi, là để làm việc thích hợp. Nâng hoặc hạ thấp xử lý của nó. Nước nên chảy ra từ các đường ống tràn. Nếu nó không hoạt động, xem Làm thế nào để thay thế một nước nóng TP Van giảm .
Nếu những biện pháp này không thực hiện công việc, ống nhúng cung cấp nước lạnh vào bể có thể bị hỏng hoặc nứt. Ống nhựa này được cho là trực tiếp nước lạnh vào đáy của bể nước nóng, nhưng nếu nó phá vỡ hoặc chia tách, đổ nước lạnh vào ở đầu bể và hòa lẫn với nước nóng đó là trên đường tới nóng đường ống nước.
Hoặc có ống nhúng thay thế bằng một máy nước nóng, sửa chữa chuyên nghiệp , hoặc, nếu nước nóng là hết hạn bảo hành và có dấu hiệu khác của tuổi tác, xem xét thay thế nó.
Nước nóng là quá nóng
Nếu hơi nước hoặc nước quá nóng bắn ra khỏi vòi nước, hoặc bạn nghe âm thanh sôi bên trong máy nước nóng, thiết bị này có thể không được tắt ở nhiệt độ đề ra.
Công việc của van an toàn nhiệt độ áp lực (TP) là để giải phóng áp lực quá nhiều từ sự tích tụ hơi nước, nhưng van này có thể đã được cài đặt không đúng cách, hoặc nó có thể bị lỗi. Dù bằng cách nào, tình trạng này có thể nguy hiểm, bởi vì cả nước nóng và hơi nước có thể bỏng người và bởi vì nước nóng có thể bị vỡ.
Rẽ xuống nhiệt độ nước nóng và cho phép các nước để làm mát, sau đó thay thế van an toàn của bình nước nóng. Xem Làm thế nào để thay thế một nước nóng TP Van giảm .
Không đủ nước nóng
Nếu máy nước nóng của bạn đột nhiên dường như cung cấp ít nước nóng và bạn đã thực hiện chắc chắn rằng nó không bị rò rỉ, xả bình nước nóng là mỏ khoáng sản đảm bảo không làm giảm hiệu suất của máy. Để được hướng dẫn về cách để làm điều này, xin vui lòng xem Làm thế nào để xả một nước nóng .
Nếu những biện pháp này không thực hiện công việc, ống nhúng cung cấp nước lạnh vào bể có thể bị hỏng hoặc nứt. Ống nhựa này được cho là trực tiếp nước lạnh vào đáy của bể nước nóng, nhưng nếu nó phá vỡ hoặc chia tách, đổ nước lạnh vào ở đầu bể và hòa lẫn với nước nóng đó là trên đường tới nóng đường ống nước.
Hoặc có ống nhúng thay thế, hoặc nếu máy nước nóng là hết hạn bảo hành và có dấu hiệu khác của tuổi tác, xem xét thay thế nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét