Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Bình nóng lạnh thương mại cung cấp nhiều tùy chọn 'xanh'

Trong trường hợp bạn bị mất nó, hôm qua là Ngày Trái Đất, một trong 365 ngày khi tất cả mọi người nơi căng thẳng về trở thành thân thiện với môi trường hơn. Cuộc sống tiếp tục thông qua 364 ngày khác, tuy nhiên. Các giải pháp để phát triển bền vững không phải là một sự kiện một ngày, đó là một suy nghĩ quá trình thay đổi, một số thay đổi có thể liên quan đến một công ty sửa chữa bình nóng lạnh thay đổi hoạt động, những người khác có thể được cài đặt và hầu như bị lãng quên.

Lấy ví dụ, một máy nước nóng. chủ nhà thường là mục tiêu cho thị trường thiết bị tiết kiệm năng lượng, nhưng khách hàng xây dựng thương mại thực sự có thể làm giảm hóa đơn năng lượng tổng thể của họ bằng cách sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như máy nước nóng thương mại.

Nhiều lựa chọn
Ngày càng có nhiều mới xây dựng trường học, bệnh viện, không gian thương mại và nhà ở đang tập trung vào một "xanh" suy nghĩ. Người ta quan tâm nhiều hơn với tính bền vững, đặc biệt là làm cho các dự án mới tiết kiệm năng lượng từ get-go. Tìm hiểu về các tùy chọn, và biết cách lựa chọn những hoạt động sẽ cho phép khả năng sử dụng tốt hơn và phát triển bền vững cho người tiêu dùng cuối cùng.



Tuần trước chúng ta đã nói về lý do tại sao các công ty xây dựng nên xem xét máy nước nóng tankless cho xây dựng mới. Chúng tôi nói về những lợi ích chi phí cho khách hàng, và nhẹ nhàng chạm vào trách nhiệm xã hội. Máy nước nóng tankless có một số lượng ngày càng tăng của sử dụng nhưng không làm việc cho tất cả các ứng dụng xây dựng thương mại. Những khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ tiết kiệm năng lượng trong hầu hết các đồ nội thất, bao gồm cả máy nước nóng thương mại tiêu chuẩn.

Cyclone AO Smith Tìm kiếm một máy nước nóng thương mại mà là cho một tòa nhà căn hộ mới, văn phòng nhỏ hoặc các ứng dụng xây dựng thương mại nhỏ khác? Hãy xem xét sản phẩm Cyclone Xi AO Smith, đó là trong loạt AO Smith BTH . Họ cung cấp 96 phần trăm hiệu quả và có dung lượng khác nhau.

Cần một cái gì đó với một chút nhiều hơn " BTU tăng cường sức mạnh ? "Rheem cung cấp một số hiệu quả cao máy nước nóng khí tự nhiên tuyệt vời cho các ứng dụng thương mại. Các loạt ghe làm giảm đáng kể chi phí hoạt động và có đủ điều kiện như NOx thấp. Rheem GHE series

Những người trong lĩnh vực xây dựng đã hiểu rằng việc thực hiện các lựa chọn màu xanh lá cây trong quá trình xây dựng có thể dường như chi phí nhiều hơn ở cuối phía trước, nhưng tổng ngân sách của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng một cách tích cực bởi những nỗ lực bền vững. Các tin tốt là nó trở nên dễ dàng hơn và chi phí hợp lý để cung cấp tùy chọn tiết kiệm năng lượng cho khách hàng để họ không cần phải quyết định giữa việc tiết kiệm tiền bạc trong đầu hoặc lâu dài. Hiện tại WaterHeaterStore.co đánh giá cao cơ hội làm việc với các công ty xây dựng thương mại để tìm giá cả phải chăng, giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nước nóng thương mại của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét