Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Những vấn đề hay gặp khi dùng bình nóng lạnh vào mùa đông

Đối với ngay lập tức, gần nước nóng không giới hạn, máy nước nóng tankless là bởi đến nay hiệu quả hơn anh lớn của họ - máy nước nóng bình dựa trên. Tankless hệ thống làm nóng nước theo yêu cầu, như trái ngược với các hệ thống bể đó đun nóng nước và lưu nó trong một hồ chứa. Hệ thống bể dựa trên có thể phải tái nóng nước nếu nó nguội đi và cũng có một nguồn cung hạn chế nước nóng vì chúng không được thiết kế để đun nóng nước nhanh chóng và chúng ta phải gọi thợ sửa chữa bình nóng lạnh.

Trong vài năm qua, hệ thống tankless đã phát triển và lựa chọn nhiều hơn có sẵn. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn, máy nước nóng tankless có thể được tích hợp vào các thiết bị cụ thể - máy giặt và máy rửa bát, ví dụ - hoặc vào cấu trúc đầy đủ các hệ thống cung cấp nước nóng.

Các loại tankless nước nóng
Máy nước nóng tankless đến trong nhiều hình dạng, kích thước, và các loại. Việc xem xét chính cho hầu hết mọi người là loại nhiên liệu. Các định dạng phổ biến hơn cho các hệ thống tankless là:

Điện tankless nước nóng - có thể được cắm vào ổ cắm 110/220 volt hoặc gắn trực tiếp vào một nguồn cung cấp điện. Thông nước nóng nhỏ hơn máy nước nóng tankless khí dựa trên, nhưng có thể xử lý hầu hết các nhu cầu, miễn là nhiều nguồn không vẽ nước nóng.
Propane tankless nước nóng
- Tuyệt vời cho các vị trí từ xa và các giải pháp ngắn hạn như cắm trại hoặc cài đặt nông thôn. Thông lượng cao của nước nóng làm cho các máy nước nóng tankless một sự lựa chọn vững chắc cho hệ thống sưởi ấm nước đầy đủ.

Khí đốt tự nhiên nóng tankless nước - hiệu quả cao và lý tưởng cho việc cài đặt lớn hơn mà cần rất nhiều nước nóng nhanh chóng. Các hệ thống này có thông lượng cao của nước nóng và có thể được cài đặt ở một vị trí duy nhất trong một cơ sở hay nhà cung cấp tất cả nước nóng.
Ưu điểm của tankless nước nóng
Ưu điểm lớn nhất của máy nước nóng tankless là bạn có được một nguồn cung cấp không giới hạn của nước nóng, miễn là quá nhiều nguồn không vẽ nước nóng cùng một lúc. Ví dụ, chạy một vòi sen và máy giặt có thể xài hết công suất máy nước nóng tankless của bạn.

Máy nước nóng tankless cũng cực kì hiệu quả khi so sánh với các hệ thống dựa trên xe tăng. Thay vì nước nóng và hâm nóng khi nó tự nhiên làm mát, hệ thống nước tankless chỉ có nước nóng khi cần thiết. Và bạn có thể điều chỉnh hệ thống máy nước nóng tankless chỉ làm nóng nước đến nhiệt độ lý tưởng.

Cuối cùng, không có thời gian xuống cho nước nóng. Bởi vì bạn sẽ có được nước nóng theo yêu cầu, bạn không cần phải chờ đợi như bạn nếu bạn chạy ra khỏi nước nóng với một máy nước nóng bình dựa trên.

Các ứng dụng cho máy nước nóng tankless
Hệ thống máy nước nóng tankless điển hình là một đơn vị duy nhất cung cấp nước nóng cho toàn bộ cấu trúc. Điều này là tốt cho các tòa nhà nơi nước nóng là cần thiết liên tục. Nếu bạn cần nhiều nước nóng để nhiều nguồn cùng một lúc, bạn có các tùy chọn khác.

Đối với những cài đặt mà đòi hỏi rất nhiều nước nóng để nhiều nguồn khác - chẳng hạn như một nhà hàng nơi máy rửa bát, máy giặt, bồn rửa và tất cả có thể cần nước nóng cùng một lúc - cài đặt máy nước nóng tankless nhỏ ở mỗi thiết bị là một giải pháp lý tưởng. Điều này có nghĩa là thiết bị này có tất cả các nước nóng cần thiết, máy nước nóng tankless có thể được thiết lập để nhiệt độ lý tưởng - máy rửa bát như nước VERY nóng trong khi bạn có thể bỏng người tại một bồn rửa chén bằng cách sử dụng cùng một nguồn cung cấp nước nóng. Đơn giản chỉ cần cài đặt máy nước nóng tankless nhỏ tại các điểm cung cấp nước nóng cho mỗi thiết bị hoặc nơi nhiều thiết bị hút nước nóng.

Cân nhắc cho tankless máy nước nóng
Hai quyết định lớn thường là nguồn nhiên liệu và nhu cầu thông nước nóng. Nếu bạn không cần thông lượng cao, máy nước nóng tankless điện là một giải pháp lý tưởng vì chi phí, thiếu các yêu cầu thông gió, và dễ dàng cài đặt. Một máy nước nóng tankless khí có thể được yêu cầu môi trường thông lượng cao.

Khi bạn đang xem xét một giải pháp máy nước nóng tankless, tham khảo biểu đồ tiện dụng này để xác định máy nước nóng tankless của bạn có thể xử lý công suất tối đa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét