Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Nước nóng bị đổi màu hoặc mùi Bad


Nếu nước có mùi lạ, lần đầu tiên xác định xem vấn đề bảo dưỡng bình nóng lạnh là với nguồn nước hoặc nước nóng. Nếu vấn đề là với cả nóng và nước lạnh, hoặc nếu chỉ có nước lạnh có mùi, vấn đề là nhiều khả năng có nguồn nước của bạn. Sắt, đồng và các khoáng chất khác có thể gây ra sự đổi màu trong nước. Để giải quyết những loại vấn đề, xem xét việc cài đặt một bộ lọc nước nhà nói chung và / hoặc thuốc làm mềm nước.


Nếu vấn đề là chỉ có nước nóng, trong hầu hết trường hợp, các mùi gây ra bởi một phản ứng giữa thanh anode máy nước nóng nóng và nước có nồng độ cao của sunfat. Để máy chạy nước nóng cho hai hoặc ba phút. Nếu nó có mùi giống như trứng thối, bạn có thể thử xả bình đun nước nóng (xem Làm thế nào để xả một nước nóng ). Nếu điều này không giải quyết vấn đề, ​​thanh anode có thể cần thay thế bởi một người sửa chữa máy nước nóng .
Nếu bạn ngửi thấy một mùi hương giống như tỏi, ánh sáng thí điểm có thể đã đi ra ngoài. Bật điều khiển van khí để OFF (bạn có thể phải đẩy xuống để chuyển nó). Chờ cho đến khi mùi khí đã tiêu tan trước khi relighting ánh sáng thí điểm. Nếu mùi khí mạnh mẽ và không tiêu tan, ngay lập tức tắt các van cung cấp khí, thông gió cho không gian, và gọi một thợ sửa ống nước hay công ty điện khí của bạn từ một địa điểm từ xa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét