Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Nguyên nhân của Điều hòa không khí Freezing Up

Một số điều có thể gây ra một đơn vị điều hòa không khí đóng băng lên và ngừng sản xuất không khí lạnh. Vấn đề có thể đơn giản là một đối tượng nước ngoài bị mắc kẹt trong các fan hâm mộ hoặc phức tạp như một nhiệt bị hỏng. Một số lỗi có thể được cố định với xử lý sự cố cơ bản, trong khi những người khác có thể kêu gọi sự giúp đỡ của một kỹ thuật viên sua dieu hoa.

Nhiệt độ bên ngoài
Nhiệt độ bên ngoài dưới giới hạn nhiệt sẽ gây ra các cuộn dây đóng băng, nếu đơn vị đang hoạt động. Bình thường nhiệt thấp một đơn vị điều hòa không khí là từ 60 đến 65 độ. Khi bạn bật các đơn vị để thiết lập thấp nhất, không khí nóng bên trong thiết bị trộn lẫn với không khí bên ngoài lạnh hơn, trong đó sản xuất ngưng tụ và đóng băng các thành phần làm mát của điều hòa không khí. Bạn có thể đẩy nhanh quá trình tan băng bằng cách chuyển các fan hâm mộ trên cao và nâng cao nhiệt để thiết lập cao nhất của nó, đó là khoảng 86 độ F cho một số đơn vị.

Fan bị hỏng
Nếu bạn có thể nghe thấy điều hành máy nén điều hòa không khí và thổi quạt bên trong, sau đó bạn có thể bật điều hòa không khí ra để làm tan chảy các cuộn dây. Nếu quạt không chạy, tuy nhiên, và máy nén vẫn còn làm việc, điều này có thể là nguyên nhân của các thành phần đông nội bộ. Bật chế độ "Fan" hoặc bấm vào nút "tốc độ quạt" để có được các fan hâm mộ để tắt. Nếu các fan hâm mộ không bật, sau đó các fan hâm mộ có thể bị phá vỡ. Nếu quạt bị hỏng, điều hòa không khí sẽ không hoạt động. Liên hệ với một kỹ thuật điều hòa không khí để sửa chữa các fan hâm mộ.

Rác
Nếu các fan hâm mộ không phải là thổi nhưng máy nén bên trong công trình, các fan hâm mộ có thể bị chặn bởi các mảnh vụn hoặc rác thải, chẳng hạn như một chiếc túi nhựa có thể bị hút vào thiết bị. Mở lưới tản nhiệt phía trước của đơn vị và kiểm tra bên trong có bị nghẽn. Nếu có thể, hãy tháo nắp và kiểm tra bên trong của đơn vị đối với bất kỳ dấu hiệu của các mảnh vỡ. Cho vào bao vào bộ phận và bật nó lên.

Nhiệt
Bạn nên kiểm tra nhiệt trước khi dùng điều hòa không khí ngoài để xác định xem nó làm việc một cách chính xác. Nếu nhiệt không tắt máy nén, sau đó nhiệt bị hỏng và máy nén không thể tắt, trừ khi điện bị tắt. Hãy thử các thiết lập nâng cao nhiệt. Nếu nhiệt độ trong phòng thấp hơn so với các thiết lập nhiệt, sau đó máy nén điều hòa không khí nên tắt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét