Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Khắc phục sự cố vấn đề bình nóng lạnh: Không có nước nóng

Trong phần này của loạt bài của chúng tôi về cách khắc phục vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh nhiệt độ nước, chúng ta sẽ xem xét vấn đề oh-để-chung không có nước nóng. Cho dù bạn đang duy trì máy nước nóng thương mại hoặc đang ngồi trong nhà hoặc văn phòng của bạn tự hỏi, "đâu rồi tất cả các nước nóng đi đâu?", Hầu hết các vấn đề nóng thời gian xử lý sự cố nước có thể được thực hiện nhanh chóng và không đau đớn. Điều quan trọng là chẩn đoán vấn đề nóng máy nước nóng chính xác. Vì vậy, đây là một số bước cần thực hiện để có được nước nóng chảy một lần nữa.

Xác định Loại Máy nước nóng

Trước hết, bạn cần phải biết những loại máy nước nóng bạn đang làm việc. Gas (cả khí tự nhiên và Propane) và điện là hai loại chung nhất của máy nước nóng. Mỗi loại máy nước nóng có hệ thống riêng của mình để làm cho nước nóng.

Máy nước nóng khí sử dụng ánh sáng và khí thí điểm để bật lên sức nóng cho đến khi nước đạt đến một nhiệt độ nhất định, lúc này nó sẽ biến khí ra. Bộ phận làm nóng trông giống như một cái gì đó trên một đầu bếp gas. Quá trình này tiếp tục đi miễn là bạn vẫn còn có khí và ánh sáng thí điểm của bạn nằm trên.

Lò đun nước nóng có một yếu tố nhiệt bên trong máy nước nóng mà được nước nóng. Nó tương tự như những gì bạn sẽ thấy bên trong một lò nướng điện. Khi nhiệt độ xuống quá thấp, đá yếu tố làm nóng trong ấm nước lên đến một nhiệt độ nhất định.

Kiểm tra các nguyên nhân hiển nhiên của nước vấn đề bảo dưỡng bình nóng lạnh 

Điều đầu tiên cần kiểm tra là bộ phận làm nóng máy nước nóng của bạn là nhận được những gì nó cần. Điều này là bởi đến nay và vấn đề phổ biến nhất mà sẽ gây ra sự thiếu nước nóng.

Đối với máy nước nóng khí, vật lý kiểm tra xem ánh sáng thí điểm được thắp sáng Nếu ánh sáng thí điểm là ra ngoài và ngửi thấy mùi ga DỪNG! Tắt khí đốt cho nước nóng và để cho khu vực thông thoáng trong một thời gian. Bạn không muốn để tấn công một trận đấu nếu ánh sáng thí điểm là ra ngoài và đã có một sự tích tụ khí. Đó là con đường sai để có được nước nóng!

Đối với máy nước nóng điện, kiểm tra xem máy cắt đã bị trượt chân trong hộp cầu dao. Đôi khi bộ phận làm nóng sẽ rút ra quá nhiều quyền lực và chuyến đi bộ ngắt mạch.

Máy nước nóng nhiệt

Một vấn đề phổ biến là nhiệt máy nước nóng là bị hỏng hoặc quá cao. Ở một số vùng của đất nước nhiệt độ nước có thể thay đổi tùy theo nhiều như 25 độ (độ F) giữa mùa hè và mùa đông. Điều này có nghĩa bạn có thể cần phải điều chỉnh nhiệt nước nóng của bạn lên để bù đắp ở một số vùng.

Triệu chứng này thường sẽ không đủ nước lạnh như trái ngược với không có nước nóng. Tuy nhiên, nó có giá trị kiểm tra xem nhiệt của bạn được thiết lập đúng. Trong một số trường hợp, nếu bạn đã có công việc hệ thống ống nước được thực hiện, điều chỉnh nhiệt có thể đã được bật tất cả các con đường xuống cho các mục đích an toàn, vì vậy, một lần nữa, nó có giá trị kiểm tra.

Tiếp theo là gì?

Nếu ánh sáng thí điểm hoặc ngắt là tốt và nhiệt nước nóng được thiết lập để một mức độ hợp lý, và bạn vẫn không có nước nóng, sau đó nó có thể là thời gian để tích cực hơn với thử nghiệm. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu một số kỹ thuật nhiều hơn bạn có thể sử dụng để nghiên cứu kỹ vấn đề xử lý sự cố máy nước nóng của bạn một cách an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét