Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Chiều cao của máy giặt và máy sấy Bàn giao tiếp

Cài đặt một máy giặt và máy sấy mới là khá đơn giản nếu tất cả các kết nối được thiết lập đúng. Bạn cần phải cắm vào cả hai máy, treo lên dòng nước, tuyến thoát nước tuyến và cài đặt hệ thống máy sấy thông gió. Địa điểm cho tất cả các tính năng này thay đổi tùy theo cách bố trí của phòng giặt ủi. Trước khi bạn mua, có một số đo để giảm thiểu các biến chứng sửa chữa máy giặt trong quá trình cài đặt.

Các cửa hàng
Không có chiều cao tiêu chuẩn cho các cửa hàng máy giặt và máy sấy. Họ thường được đặt ngay phía trên bàn, tránh xa sàn trong trường hợp lũ lụt hoặc máy giặt tràn. Máy giặt đều có ba nhánh thường xuyên cắm, trong khi máy sấy có thể được trang bị bất kỳ của một số loại. Cắm máy sấy có ba hoặc bốn ngạnh; một số chạy song song với nhau, trong khi những người khác đang góc cạnh. Nếu phích cắm không phù hợp với ổ cắm, bạn cần phải trao đổi trên các cửa hàng phải đối mặt với các loại thích hợp.

Thông gió
Máy sấy gần như luôn luôn thông hơi thông qua các bức tường và ngoài trời, cho phép ẩm ướt, không khí nóng thoát ra ngoài. Nếu phòng giặt là trên sàn chính, lỗ thông hơi có thể được đặt gần cửa sổ hoặc tại bất kỳ chiều cao trên sàn hoặc tường, gần ổ cắm điện. Nếu phòng giặt ủi nằm ở một tầng hầm, lỗ thông hơi có thể nằm gần trần nhà. Đo khoảng cách giữa các lỗ thông hơi ở mặt sau của máy sấy và lỗ thông hơi bên ngoài, và mua một thời gian đủ dài để kéo dài khoảng cách ống.

Bàn giao tiếp nước
Tùy thuộc vào hệ thống đường ống dẫn nước, máy giặt kết nối với vòi nước dọc theo dòng cung cấp hoặc một bồn rửa tiện ích được trang bị với một vòi nước nóng và lạnh. Không có chiều cao tiêu chuẩn cho vòi nước cung cấp trực tuyến, nhưng một trong hai cách, các van được đặt gần máy giặt điện đầu ra - đủ gần để chạy một ống cung cấp ngắn từ vòi nước để các van ở mặt sau của máy giặt. Một ống cống nằm gần vòi nước hoặc chìm ở một mức độ thấp hơn so với chiều cao của máy giặt.

Khí khô kết hợp
Không phải tất cả máy sấy chạy điện. Máy sấy chạy bằng xăng là phổ biến, mặc dù một số mô hình có thể yêu cầu một ba nhánh ổ cắm điện thông thường để cấp năng lượng cho màn hình hiển thị và bảng điều khiển. Một đường ống dẫn khí nằm ở trên sàn nhà gần lỗ thông hơi máy sấy ngoài trời kết nối với van đầu vào ở mặt sau của máy sấy. Các dòng có thể được đặt tại bất kỳ chiều cao, miễn là bạn có một dòng khí đủ dài để đạt được giữa hai điểm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét