Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để Thay thế Hotpoint Bảo Bình Vòng bi

Các Hotpoint Bảo Bình là một máy giặt cửa trước được sản xuất bởi công ty thiết bị châu Âu Hotpoint. Khi các vòng bi bên trong máy giặt bắt đầu trục trặc, máy giặt trống sẽ không quay một cách chính xác và máy giặt sẽ bắt đầu làm cho một tiếng ồn mài. Thông thường, bạn có thể thay thế sửa chữa máy giặt , vòng bi chính mình chỉ sử dụng một vài công cụ.

Hướng dẫn
1
Rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm trên tường và tắt nước đi vào máy giặt. Tháo ống nước từ máy giặt và để kết thúc nghỉ ngơi bên trong một cái xô.

2
Hãy tháo các ốc vít giữ trên cùng của máy giặt cho nhà ở và trượt lạc hậu hàng đầu trước khi nâng đầu ra. Lấy các ngăn kéo chất tẩy rửa và kéo nó ra khỏi máy giặt. Hủy bỏ các ốc vít thép không gỉ có trong khu vực nơi bạn loại bỏ các ngăn kéo chất tẩy rửa.

3
Hủy bỏ núm hẹn giờ tại lỗ ở phía trên của máy giặt bằng cách xoáy vít kẹp. Kéo núm hẹn giờ tắt máy giặt. Hủy bỏ các ốc nằm phía sau núm hẹn giờ và nâng bảng facia ra khỏi nhà.

4
Sử dụng một tuốc nơ vít đầu phẳng để nâng lên móc ra và loại bỏ các băng chắn xung quanh con dấu của cửa máy giặt. Lấy con dấu và nâng lên để mở móc ra nó từ bảng điều khiển phía trước. Đẩy dấu vào máy giặt trống vì vậy trên đường đi.

5
Cởi các ốc vít giữ khóa liên động cửa và chốt. Hãy tháo các ốc vít bên ở trên cùng của bảng điều khiển, nhưng để lại các ốc vít ở vị trí trung tâm. Hủy bỏ tất cả các ốc vít ở dưới cùng của bảng điều khiển. Hủy bỏ các ốc vít trung tâm mà bạn còn lại ở phía trên cùng của bảng điều khiển, sau đó kéo mặt trước đi.

6
Nâng lên clip giữ mặt trước trống đến nhà mở với một tuốc nơ vít đầu phẳng. Kéo phía trước trống ra và đặt nó ra khỏi con đường. Đẩy vành đai lái xe ra khỏi nhà máy giặt trong khi biến nó để trượt nó ra khỏi trình điều khiển ròng rọc.

7
Di chuyển đến phía sau của máy giặt và loại bỏ các tấm kiểm tra với một tuốc nơ vít để truy cập vào các ròng rọc và khóa hạt. Đặt một miếng gỗ hoặc tay cầm một cái búa giữa các nan hoa ròng rọc để giữ từ ròng rọc chuyển. Đặt một cờ lê vòng trong hạt khóa và tháo đai ốc. Tập cuối của vòng cờ lê với một vồ cao su nếu hạt khóa là bị mắc kẹt tại chỗ.

8
Di chuyển vào phía trước của máy giặt và sử dụng bàn tay của bạn để quay trống truy cập chiều kim đồng hồ để tháo các ròng rọc. Tháo gỗ hoặc búa xử lý. Làm việc từ phía trên cùng của máy giặt, mở móc lò xo phía sau và nhẹ nhàng kéo container phía trước. Điều này sẽ cung cấp cho bạn phòng nhiều hơn một chút khi loại bỏ các ròng rọc. Đặt bàn tay của bạn bên trong container và nâng ròng rọc ra khỏi máy giặt.

9
Nhấn trục với một vồ cao su nhiều lần để nới lỏng các vòng bi. Ngoài ra, đặt một mảnh gỗ so với trục và nhấn gỗ với một cái búa để nới lỏng các vòng bi. Kéo trống trong ra khỏi máy giặt nhớ vệ sinh máy giặt cẩn thận.

10
Chèn một thanh kim loại vào lỗ trục từ bên trong máy giặt. Lượt cuối của thanh kim loại với một cái búa nhiều lần để loại bỏ các mang phía sau. Sử dụng các thanh kim loại và búa đục chịu lực bên trong ra ngoài. Các mang bên trong thường là khó khăn để loại bỏ và sẽ đòi hỏi nhiều cuộc đình công với một cái búa. Nhấn tay áo bên ngoài của vòng bi bên trong ở góc độ khác nhau để làm việc nó ra khỏi chỗ.

11
Lau sạch bên trong nhà ở mang sạch bằng một miếng vải. Trải một lớp mỏng Vaseline bên trong ngôi nhà mang. Chèn mới mang vào nhà mang và nhẹ nhàng vào nó bằng một cái búa xử lý. Sử dụng một thanh kim loại và búa để khai thác một cách cẩn thận các cạnh của mang vào nhà mang. Đặt thanh kim loại chống lại khác nhau xung quanh mang để đảm bảo rằng nó đi vào nhà đều. Chỉ nhấn tay áo bên ngoài của mang.

12
Đặt dấu nước bên trong ngôi nhà mang giữ cạnh phẳng phải đối mặt với bên ngoài. Sử dụng búa xử lý để khai thác con dấu vào vị trí. Di chuyển đến phía sau của máy giặt và chèn bên ngoài mang vào nhà mang. Chạm vào mép ngoài của mang với một cái búa để thiết lập mang vào vị trí. Tiếp tục khai thác các mang cho đến khi ngang bằng với nhà ở mang.

13
Lắp ráp lại máy giặt Hotpoint.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét