Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

So sánh GE & Sears Vòng đệm di động máy giặt

Một máy giặt văn phòng phẩm chiếm rất nhiều bất động sản có giá trị, và máy giặt di động cung cấp chủ nhà không gian kẹt và căn hộ cư dân lựa chọn nhét vào máy giặt đi trong một không gian lưu trữ khi không sử dụng. Cả hai máy giặt di động Kenmore 4472, các Sears trong nhà có thương hiệu, và GE WSLP1500JWW gói điện giặt đáng kể vào một gói phần mềm dễ dàng di chuyển. Tính đến năm 2014, GE không còn sản xuất các WSLP1500JWW, nhưng mô hình vẫn còn trong kho tại nhiều nhà bán lẻ.
Kích thước và sửa chữa máy giặt
Máy giặt di động được xách tay chủ yếu là vì tầm vóc nhỏ bé của họ, và các mô hình di động GE và Kenmore có kích thước bên ngoài tương tự. Cả hai vòng đệm cao khoảng 38 inch; mô hình GE, tuy nhiên, hơn một inch rộng hơn và nhiều hơn 3 inch sâu hơn Kenmore. GE là nhẹ hơn đáng kể, mặc dù; nó nặng trong lúc £ 106, trong khi Kenmore nặng tương đối nặng £ 148.

Công suất
Nhờ họ dễ di chuyển kích thước, máy giặt di động không thể để đối phó với giặt là bẩn nhiều cùng một lúc như một máy giặt văn phòng phẩm, và không phải là GE cũng không phải là mô hình Kenmore có một khả năng rằng phương pháp tiếp cận mà ngay cả những máy giặt tiêu chuẩn nhỏ nhất. GE máy giặt di động, tuy nhiên, làm tốt việc sử dụng kích thước lớn hơn một chút bên ngoài của nó và, với công suất 2,7 foot khối của nó, có thể nắm giữ gần 30 phần trăm so với 2.1-cubic feet Kenmore mô hình di động. Cả hai máy đều được trang bị giỏ rửa bằng thép không gỉ.

Điều khiển và tính năng
Mô hình GE là linh hoạt, với 14 chu kỳ giặt và ba thiết lập nhiệt độ nước; nó chỉ cung cấp một nơi rửa / tốc độ quay duy nhất, mặc dù. Mô hình Kenmore cung cấp chỉ có bốn chu kỳ giặt khác nhau, nhưng các thiết lập tốc độ của nó và ba ba thiết lập nhiệt độ cho nó đủ kết hợp chu kỳ giặt có thể xử lý một loạt các loại vải và các loại quần áo. Mô hình GE được trang bị điều khiển điện tử; điều khiển của Kenmore là cơ khí.

Hiệu quả
Mô hình Kenmore là hơi tiết kiệm năng lượng hơn so với mô hình GE. Theo Bộ Ngoại giao Mỹ dẫn năng lượng Energy, máy giặt GE tiêu thụ khoảng 389 kWh điện mỗi năm, và Kenmore sử dụng khoảng 384 kWh. Sự khác biệt là không đáng kể, tuy nhiên; Hướng dẫn năng lượng ước tính chi phí hoạt động hàng năm của 41 $ cho cả máy giặt khi được sử dụng kết hợp với một máy nước nóng điện. Không phải là máy giặt Energy Star Compliant.

GE WSLP1100HWW
Một trước đó, nhỏ hơn mô hình GE di động, các WSLP1100HWW, vẫn còn trong kho tại một số nhà bán lẻ. Các WSLP1100HWW có công suất 2,5 feet khối, trong đó đặt nó giữa các mô hình GE mới hơn và Kenmore về kích thước và trọng lượng tịnh 106 pound của nó là chính xác giống như của WSLP1500JWW.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét