Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tại sao bạn nên cài đặt một máy bơm tuần hoàn khi lắp bình nóng lạnh

Trong hầu hết các gia đình, khi bạn mở một vòi nước nóng nước nóng đường ống từ máy nước nóng để vòi nước. Khi các vòi nước được đóng ở lại nước nóng trong các đường ống và nguội đi, có nghĩa là lần sau khi bạn mở vòi nước mà bạn sẽ phải chờ cho nước nóng mới đến.

Bơm tuần hoàn nước nóng khắc phục vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh  này. Các máy bơm tuần hoàn nước nóng trong suốt ngôi nhà của bạn liên tục, có nghĩa là các nước trong đường ống là luôn luôn nóng. Khi một vòi nước nóng được mở nước nóng được phân phối gần như ngay lập tức.

Tất nhiên, một máy bơm lưu thông cung cấp nhiều lợi ích hơn so với nước nóng chỉ cần nhanh chóng. Dưới đây là một vài lý do khác để có một cài đặt trong nhà của bạn:

Lãng phí ít nước: Bởi vì nước nóng được cung cấp nhanh hơn nhiều bạn lãng phí ít nước trong khi bạn chờ cho nó nóng lên. Sự khác biệt có thể có vẻ không quan trọng, nhưng đối với người sử dụng nhiều các khoản tiết kiệm có thể là đáng kể. Bơm tuần hoàn cũng được khuyến khích ở những khu vực nước đang thiếu.
Công suất tiêu thụ tối thiểu là: Nhiều mô hình đi kèm với các tùy chọn cho phép máy bơm để chỉ được bật lên khi nước nóng là cần thiết, hoặc lập trình để đi vào và ra trong khoảng thời gian.
Break thuế và được giảm giá: Trong khu vực có một nguồn cung cấp thiếu nước, chủ sở hữu nhà, người cài đặt máy bơm lưu thông được cho giảm thuế hoặc giảm giá đi các chi phí giá mua và cài đặt.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một máy bơm lưu thông, bạn nên chuẩn bị để trả khoảng $ 400 ban đầu. Điều đó nghe có vẻ dốc, nhưng nếu bạn là một người sử dụng nước nặng bạn thực sự có thể tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Ngoài ra, chuẩn bị sẵn sàng để mất một số nhiệt thông qua đường ống của bạn như nước nóng được lưu thông xuyên suốt ngôi nhà của bạn. Nếu không, chỉ có một vài khuyết điểm để lắp đặt một máy bơm lưu thông trong nhà của bạn.

Có rất nhiều nhà sản xuất lớn của máy bơm lưu thông, nhưng cá nhân tôi muốn giới thiệu máy bơm Grundfos . Họ có một loạt các máy bơm có sẵn, và chất lượng của họ là không ai sánh kịp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét