Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Sửa chữa bình nóng lạnh chạy điện

Khi một máy nước nóng điện không để đun nóng nước đúng cách, hoặc là sức mạnh để các máy nước nóng đã bị gián đoạn hoặc có một vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh với các điều khiển hoặc các yếu tố sưởi ấm.

Bật cầu dao ra và sau đó trở lại.
Luôn luôn tắt điện cho một máy nước nóng điện trước khi làm việc trên đó. Và không bao giờ làm việc trên nó nếu có nước đọng gộp trên sàn gần thiết bị. Tắt mạch nước nóng và gọi một người sửa chữa máy nước nóng đủ điều kiện.
Thực hiện các chẩn đoán:
1 Hãy chắc chắn rằng điện đã được gửi đến thiết bị. Kiểm tra công tắc chính trên máy nước nóng và ngắt mạch (hoặc cầu chì) phục vụ các máy nước nóng. Nếu ngắt mạch đã vấp, thiết lập lại nó bằng cách lật nó tất cả các cách để OFF và sau đó trở lại ON.
Nếu một cầu chì đã thổi, thay thế nó bằng một cầu chì mới với những đánh giá tương tự. Nếu ngắt mạch hoặc cầu chì liên tục thổi ra, gọi một thợ điện có đủ điều kiện để kiểm tra và sửa chữa các mạch. Lưu ý rằng các máy nước nóng không nên chia sẻ một mạch với một thiết bị, nó thu hút quá nhiều quyền lực khi làm nóng.

Linh kiện Điện Nước nóng của
2 Kiểm tra cắt nhiệt độ cao trong máy nước nóng. Mở bảng điều khiển và nhấn nút reset. Nếu nút không làm cho một âm thanh click chuột hoặc bạn vẫn không có điện sau khi nhấn nó, sau đó cắt nhiệt độ cao của bạn có thể xấu. Gọi một máy nước nóng người sửa chữa bình nóng lạnh.


3 Nếu có bất kỳ nước bên trong khoang, điều này có thể gây ra nhiệt để hỏng. Rò rỉ nước có nghĩa là bình đun nước nóng có thể cần phải được thay thế và bảo dưỡng điều hòa. Nếu đây là trường hợp, hãy chắc chắn để đọc các Hướng dẫn Mua nước nóng và mua liên quan hướng dẫn các bài báo trước khi thực hiện mua hàng của bạn.
Nếu các bước này không giải quyết vấn đề, bạn có thể có một vấn đề với các yếu tố sưởi ấm. Bạn có thể thay thế các tài liệu này theo hướng dẫn của nhà sản xuất nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm điều đó, hoặc gọi một dịch vụ máy nước nóng chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét