Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

cài đặt một thiết bị truyền động Máy giặt

Khi chuyển đổi cơ cấu chấp hành máy giặt của bạn bị hư hỏng, máy giặt sẽ không làm việc ở tất cả. Việc chuyển đổi cơ cấu chấp hành cho máy giặt có nắp được đóng lại và nó có thể bắt đầu quá trình giặt. Khi trục trặc chuyển đổi, máy giặt không thể làm việc đúng cách. May mắn thay, công tắc thay thế thiết bị truyền động có sẵn cho một sửa chữa DIY. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng máy giặt một thiết bị truyền động chuyển đổi mới có thể làm mất hiệu lực bảo hành máy giặt của bạn. Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​trước khi bắt đầu bất kỳ bảo hành sửa chữa máy giặt trên máy giặt chính mình.

Hướng dẫn sửa chữa máy giặt
1
Ngắt kết nối ổ cắm điện của máy giặt từ các bức tường để ngăn chặn khả năng xảy ra một cú sốc điện.

2
Hủy bỏ các ốc vít nằm ở cả hai đầu của bảng điều khiển phía trước. Một số thực hiện và mô hình của máy giặt có các ốc nằm ở mặt sau của bảng điều khiển phía trước hoặc phủ bằng nhựa mũ kết thúc ở mỗi đầu của bảng điều khiển. Nếu máy giặt của bạn chặt bảng điều khiển phía trước với clip thay vì đinh vít, chèn một con dao putty giữa bảng điều khiển và nắp, và đẩy mạnh.

3
Nắm bắt cả hai đầu của bảng điều khiển với hai bàn tay của bạn và kéo ra ngoài và lên. Rút phích cắm kết nối dây bằng cách áp dụng áp lực để các clip và kéo lên.

4
Chèn một tua vít vào lỗ đảm bảo clip snap - và đẩy lùi để loại bỏ các clip nhanh chóng. Lặp lại quá trình này trên các snap đoạn thứ hai.

5
Nắm bắt nội các máy giặt bằng tay và nghiêng về phía trước, trong khi trượt nó về phía bạn và ra khỏi máy giặt. Đặt khuôn mặt tủ máy giặt xuống trên một tấm chăn.

6
Tháo vít mặt đất bên trong tủ máy giặt trống. Tháo hai ốc vít gắn. Sử dụng một tua vít để unsnap dây khai thác trên hai hạ kim loại.

7
Bóp chuyển đổi cơ cấu chấp hành cũ với một cặp kìm để loại bỏ nó khỏi máy giặt tủ. Chèn chuyển đổi thiết bị truyền động mới vào vị trí và đảm bảo khai thác dây vào nội các với hai thuộc hạ kim loại.

8
Đặt công tắc chính ở vị trí để nó thẳng hàng với các lỗ vít gần mở cửa chính. Bảo vệ tại chỗ với hai ốc vít gắn. Lắp lại dây nối đất với các ốc vít trên mặt đất. Thay thế các tủ máy giặt và lắp ráp lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét