Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào Old là nước nóng thiết bị bình nóng lạnh của bạn?

Khi ngân sách cho các cơ sở trong năm tới và cải tiến nhà máy, xem xét độ tuổi của thiết bị sưởi ấm nước và lưu trữ hiện có của bạn. Chúng ta đều biết rằng bất kỳ thiết bị có địa chỉ liên lạc nước có thể bị ăn mòn theo thời gian, dẫn đến lỗi hệ thống không có kế hoạch và chi phí sửa chữa nhanh. Có 4 phương pháp cơ bản của thiết bị xác định việc sửa bình nóng lạnh  mà cần được xem xét để thay thế, sửa chữa lớn:


Nói về thiết bị sưởi ấm nước cũ, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ tận hưởng quảng cáo cổ điển này. (Bảo hành Nói không, tất nhiên, áp dụng đối với các sản phẩm hiện đại.)

1. nào sưởi ấm nước hoặc thiết bị lưu trữ là lâu đời nhất?

Phương pháp này không phải luôn luôn chính xác 100%, nhưng nguy cơ thất bại để sưởi ấm nước hoặc các thiết bị lưu trữ tăng lên theo thời gian. Ngoài ra, ngay cả khi thiết bị cũ vẫn còn đáng tin cậy, có thể rất đắt tiền để hoạt động mà bạn có thể trả hết thiết bị thay thế trong một thời gian ngắn với hiệu quả năng lượng tăng. Lập một danh sách những tác phẩm lâu đời nhất của thiết bị của bạn và xem xét các nguy cơ để lại cho họ để phục vụ cho một năm nữa.

2. Những thiết bị sưởi ấm nước hoặc lưu trữ có giá nhất để sửa chữa trong năm nay?

Đây là một cách khá tốt để xác định thiết bị cần được thay thế. Tất cả chúng ta có thể bị kết tội suy nghĩ "Tôi đã đặt rất nhiều tiền vào nó gần đây rằng nó phải ở lại phục vụ trong một thời gian phải trả tiền cho việc sửa chữa!" Đôi khi chúng tôi phải cắt lỗ của chúng tôi khi nói đến máy nước nóng và tương tự thiết bị. Tạo một danh sách các thiết bị có yêu cầu sửa chữa nhất trong năm nay. Mà những người trong số này là có khả năng đòi hỏi phải tiếp tục sửa chữa?

3. nào sưởi ấm nước hoặc các thiết bị lưu trữ là rất đắt tiền để hoạt động mà nó có thể trả tiền để thay thế nó?

Đặt lại với nhau chi phí điều hành của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn có ngân sách để thay thế và giúp bạn thực hiện một tính toán lợi nhuận trên vốn đầu tư. Bạn có thể quyết định nếu các chi phí năng lượng tiết kiệm được sẽ trả tiền cho các thiết bị thay thế trong một khoảng thời gian chấp nhận được thời gian.

4. Những mảnh sưởi ấm bằng nước hoặc các thiết bị lưu trữ bạn sẽ ngạc nhiên nhất là có phá vỡ?

Đây là "cảm giác ruột" kiểm tra. Không khoa học, nhưng nếu bạn biết cơ sở của bạn cũng đủ, điều này "bắt tất cả" sẽ cung cấp cho bạn tạm dừng suy nghĩ về dưới đánh giá cao thiết bị ép thành nhiệm vụ mà nó không được thiết kế và các tình huống tương tự. Kiểm tra với chúng tôi về chi phí thay thế. Thay thế kế hoạch sẽ luôn luôn rẻ hơn so với sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà khẩn cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét