Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Space Saver máy giặt & Máy sấy

Đừng để tình trạng thiếu không gian giữ cho bạn từ việc sở hữu một máy giặt và máy sấy khi bạn có lựa chọn thay thế tiết kiệm không gian với các mô hình của clunker năm qua. Chọn từ xếp lớp, các mô hình nhỏ gọn và một số các công nghệ mới nhất trong các thiết bị smallish, nhưng không phải cho đến khi bạn đã sắp xếp sửa chữa máy giặt tại nhà thông qua các ưu và khuyết điểm

Stackable
Cho dù bạn mua một bộ xếp chồng để kết nối một tiêu chuẩn để khô một máy giặt cửa trước hoặc bạn mua một trung tâm giặt đó là sản xuất như là một thiết bị xếp chồng lên nhau, bạn phải cân nhắc để cân nhắc ra. Mặc dù bộ xếp chồng lên nhau dưới mọi hình thức chiếm ít không gian widthwise, chúng cao khoảng 80 inch, hạn chế sử dụng trong nhà có trần thấp. Và do vị trí cao hơn của máy sấy, một người có tầm vóc ngắn có thể gặp khó khăn khi bốc dỡ hàng quần áo.

Apartment-Sized
Căn hộ thiết bị có kích thước không chỉ là các căn hộ; họ là một lựa chọn thông minh trong bất kỳ không gian nhỏ. Cùng với tính năng tiết kiệm không gian này một mặt trái - tải trọng nhỏ hơn của máy giặt so với các thiết bị kích thước tiêu chuẩn. Máy giặt căn hộ nhỏ có thể có công suất nhỏ như 2,2 feet khối, có thể là tốt cho một người hoặc một cặp vợ chồng, nhưng không phải là lý tưởng cho một gia đình. Nếu một bộ căn hộ nhỏ - với mỗi thiết bị đo khoảng 24 inch trên - sẽ làm việc cho gia đình và lối sống của bạn, làm cho bộ đôi kết hợp không gian nhiều hơn thân thiện bằng cách cài đặt chúng như là một thuộc-the-counter đặt trong nhà bếp của bạn, phòng tắm hoặc khu vực giặt ủi.

Di động
Máy giặt di động loại có thể là câu trả lời, nếu bạn đã hạn chế không gian, hoặc bạn không có các kết nối giặt hoặc một khu vực được chỉ định cho một máy giặt và máy sấy. Một máy giặt di động đi kèm với snap-trên hệ thống ống nước mà bạn kết nối với một vòi nước rửa chén giống như các kết nối của máy rửa chén di động. Mặc dù chúng tương đối dễ dàng để đẩy trên sàn nhờ con lăn hoặc đế lót ly kèm theo, họ hạn chế sử dụng của nhà bếp trong khi họ đang hoạt động. Và khi họ không sử dụng, bạn sẽ cần một nơi đã xác định để lưu trữ các thiết bị. Máy giặt: bàn có sẵn để tải giặt rất nhỏ không bao gồm các bài báo như bộ đồ giường. Đối với một lựa chọn quần áo khô, hãy xem xét một dây phơi trong nhà hoặc ngoài trời.

All-in-One gia dụng
Công nghệ ngày nay bao gồm một thiết bị điện tất cả-trong-một cả rửa và làm khô quần áo. Đơn vị đa năng này không đòi hỏi một lỗ thông hơi máy sấy. Thay vào đó, sau khi rửa giặt quần áo, nó ngưng tụ hơi ẩm từ quần áo ướt và gửi nó thông qua một cống. Các đặc quyền rõ ràng bao gồm lưu không gian, nhưng sự sụp đổ được kéo dài thời gian sấy so với máy sấy thông thường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét